Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

"Tôi đã xin lỗi Pep Guardiola & cũng mong muốn xin lỗi Man City"

Lỡ miệng vì chiến lược nắm bắt ngôi sao sáng được City định giá 90 triệu bảng, HLV ông lớn âu lục gặp băn khoăn lớn.

Ở màn đọ sức vừa mới đây, 2 tân binh của Hùm Xám xứ Bavaria là Benjamin Pavard và Jann-Fiete Arp được HLV Niko Kovac trao cơ hội góp mặt từ băng ghế dự bị. Ngoại trừ Pavard và Arp, Bayern đã và đang thâu tóm thành công Lucas Hernandez từ Atletico Madrid, trong thương vụ có mức giá trị chạm ngưỡng 80 triệu Euro.

Sau 3 bạn dạng Hợp Đồng new, có một chữ ký khác mà Bayern rất chi là khao khát là Leroy Sane của Manchester City. Ngòi nổ mình Đức từng bùng nổ tại Bundesliga trong màu áo Schalke và là trụ cột trong 2 chức vô địch Premier League sớm nhất của Citizens.

Không dễ cho Bayern hoàn toàn có thể chiếm dụng ngôi sao sáng 23 tuổi do phía City cấu thành giá Sane lên tới mức 90 triệu bảng. Tuy nhiên ở bài xích chất vấn vừa mới đây, HLV Kovac công khai sự tự tin với báo giới: "Tôi rất thoải mái tự tin & nhận định rằng chúng tôi sẽ sở hữu được cậu đó."

Phát biểu của HLV 47 tuổi không sở hữu và nhận được sự đống ý của CEO Karl-Heinz Rummenigge. Trước ván gặp Fenerbahce, quan chức này chấp thuận với ZDF: "Tôi không thích điều Kovac nói."

Sự bực bội của Rummenigge buộc Kovac đề xuất sửa sai. San sẻ với ZDF sau ván đấu sáng ngày hôm nay, thuyền trưởng Bayern tiết lộ: "Có vẻ mình đã quá lỗ mãng trong bài bác vấn đáp ấy. Mình đã nói chuyện với Pep Guardiola & xin lỗi vì phát biểu đấy."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét