Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

"Đại náo" PSG để được đoàn viên cùng Barca, Neymar bắt buộc trả cái báo giá rất đắt

Neymar đang gặp vô vàn rắc rối sau những hành vi chống đối CLB chủ quản ở thời hạn vừa qua.

Dù Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang trôi dần về những ngày sau cùng, mặc dù vậy đến nay Barcelona vẫn giậm chân tại chỗ ở thương vụ Neymar. Được biết, đội chủ sân Camp Nou đã đãi đằng dự định tái hợp cùng tiền đạo 28 tuổi khá lâu & họ cũng nhiều lần thương thảo với PSG về thương vụ làm ăn này, mặc dù thế Gã nhà giàu nước Pháp vẫn chưa ưng ý với bất kể lời đề nghị nào.

& mới đây nhất, Nhà vô địch Ligue một lại thường xuyên phủ nhận những tân tiến của Barcelona trong các công việc chiêu mộ Neymar. PSG ao ước doanh thu thu về ít nhất 222 000.000Euro từ những việc cung cấp chân sút xứ Samba - số chi phí này bởi với khoản kinh phí đầu tư mà người ta đã chi ra để giành được anh hồi mùa hè năm 2017.

Mặc dù thế, đội bóng xứ Catalan đang gặp vô vàn vấn đề về mặt tài chính ở thời điểm hiện tại, khi họ liên tục mang đến Camp Nou những phiên bản HĐ nổi tiếng. Lần sớm nhất họ bỏ ra số tiền trên 100 000.000Euro chỉ mới cách đây một tháng, chính là thương vụ chiêu mộ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid (120 triệu).

Chính vì như thế, Barca ước ao "chữa cháy" vụ Neymar bằng phương pháp gửi lời ý kiến đề nghị trị giá 90 000.000Euro và PSG được chọn lựa thêm 2 trong các 6 cầu thủ Blaugrana đặt ra, bao gồm: Philippe Coutinho, Ousmane Dembele. Ivan Rakitic, Nelson Semedo, Malcom & Samuel Umtiti.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét