Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Atletico sai lầm lớn, sao 45 triệu rẽ hướng lên đường đến M.U?

Trận thắng Real Madrid 7-3 bất ngờ đột ngột là sai lạc lớn của Atletico Madrid.

Real Madrid nắm rõ mối hoạ Atletico

Atletico Madrid và Real Madrid vừa bao gồm màn chuyển giao hữu tiền mùa giải. Dù đây chỉ là round đấu mang ý nghĩa thử nghiệm, lắp ghép đội hình & rà soát thực trạng nhân sự của cả hai đội, mặc dù thế các gì đọng lại khiến cho không ít CĐV yêu quý đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha phải đặc biệt suy ngẫm. Los Blancos thất thủ 3-7, một tỉ số đậm để cho thuyền trưởng Zidane "muối mặt".

Atletico cũng tỏ ra ảm đạm trong thương vụ làm ăn chiêu mộ James Rodriguez. Họ cho thấy tập thể của HLV Diego Simeone đang rất mạnh mẽ & đầy quyết tâm đào bới mùa giải new. Chính vì lẽ ấy, nhiều khả năng James Rodriguez không còn đến Atletico như các gì mà truyền thông nước ngoài đồn đoán suốt thời gian qua.

Man Utd tràn ngập thời cơ

Với việc Atletico không thể chiêu mộ James Rodriguez, cơ hội sẽ rộng mở cho Napoli & Manchester United, những đội bóng cũng theo sát ngôi sao 5 cánh người Colombia suốt "phiên chợ hè" 2019. Phía Napoli vẫn còn đấy băn khoăn với thượng tầng Real Madrid về mức phí chuyển nhượng ủy quyền cũng như chế độ đãi ngộ cho James, điều mà Man Utd có thể đáp ứng tốt.

Trong công cuộc thanh lọc lực lượng & cải tổ đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngoài việc đưa về các có tài năng trẻ, xây dựng đội hình đào bới tương lai, Man Utd vẫn có nhu cầu các phiên bản Hợp Đồng ngôi sao sáng, loạt cầu thủ có chức năng giúp công cuộc phục hưng của nhà cầm quân người trong gia đình Na Uy nhanh chóng thành công & đúng với các gì BLĐ đội bóng mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét