Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Vì 1 điểm, sao 54 triệu khó rời châu âu, M.U chờ gì mà chưa chốt hạ?

Liệu thượng tầng Manchester United sẽ có thêm hành động chi tiết cụ thể nào để hiệp thương với phía Real Madrid?

Mái ấm gia đình Gareth Bale không mong muốn đến China

Những ngày vừa mới đây, thương vụ ủy quyền Gareth Bale khiến truyền thông media nước ngoài đặc biệt rối loạn. Bến đỗ tương lai của tiền vệ sinh năm 1989 cũng chính là chủ để đặc biệt thu hút giấy mực của giới báo chí truyền thông. Sau rất nhiều các lùm xùm & xích mích so với thuyền trưởng Zinedine Zidane, cùng việc không còn được những CĐV Real Madrid ủng hộ hết mực, ngôi sao thành viên xứ Wales rời Santiago Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới là điều hợp lý.

Tuy nhiên, biến lớn đã xảy ra ở Bernabeu hôm qua. Cụ thể, BBC đăng tải thông tin Real Madrid huỷ mọi thương lượng về thương vụ chuyển nhượng ủy quyền Bale với phía Giang Tô Suning. Ngày hôm nay, Marca liên tiếp đăng lên thông báo gia đình Gareth Bale khốc liệt phản đối vấn đề tiền vệ sinh năm 1989 đến China thi đấu. Với các động thái Hiện tại, chắc rằng chân sút đó sẽ khó lòng bật dậy khỏi âu lục, nếu thật sự không thể là 1 Thành Viên của đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha.

Man Utd liệu gồm nhanh tay?

Trong những CLB theo sát từng hành động ủy quyền Gareth Bale, Manchester United được xem là đội bóng tiêu biểu vượt trội nhất. Công cuộc phục hưng của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang ra mắt, chính vì lẽ ấy các chữ ký chất lượng như ngôi sao sáng mình xứ Wales là ưu tiên hàng đầu của thượng tầng Quỷ đỏ. Mức phí chuyển nhượng ủy quyền Gareth Bale cũng tại mức hài hòa, khoảng tầm 54 triệu bảng (theo Transfermarkt), Man Utd rất có thể đàm phán với Real Madrid nếu thật sự trang nghiêm với thương vụ làm ăn này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét