Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

"Cơn lốc cánh phải" lo lắng, nhưng City chỉ chi đậm nếu 1 điểm xảy ra

1 thông tin ủy quyền hoàn toàn có thể khiến những cổ động viên của đội chủ sân Etihad cảm nhận thấy không vui.

Mattia De Sciglio thường xuyên gây thất vọng. Để giải quyết và xử lý nỗi lo nơi hành lang cánh phải, ban lãnh đạo Juventus đưa ra quyết định ném ra 40 triệu Euro để chiêu mộ Joao Cancelo vào mùa hè năm 2018.

Và không làm NHM Bianconeri thất vọng, Cancelo đã chơi 1 mùa giải rất chất lượng và nó giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola.

Mặc dù thế, mức phí chuyền nhượng 50 triệu bảng đang khiến cho thương vụ này đi vào bế tắc. Và theo các tiết lộ từ Chuyên Viên Duncan Castles - được dẫn lời trên Daily Star, Cancelo đang tỏ ra lo ngại thành viên sẽ phải ở lại Juventus thêm 1 năm:

"Man City mong có Joao Cancelo, nhưng họ không còn kích nổ thương vụ làm ăn này chừng nào kiếm được bến đỗ new cho Danilo. Mức lương của cậu đó là không nhỏ, & mọi chuyện đang rất khó khăn."

"Điều mới nhất tôi biết được về thương vụ này, chính là Cancelo đang băn khoăn lo lắng."

Ở một cốt truyện khác, theo nguồn tin từ tờ AS, Manchester City đang rất khát khao giành được chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Real Sociedad, Mikel Oyarzabal. Thậm chí, họ sẵn sàng ném ra 75 triệu Euro để kích hoạt quy định giải phóng HĐ của cầu thủ 22 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét