Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

Vì "siêu máy quét", Chelsea rất có thể mất cơ hội tiễn thảm họa

Đội chủ sân Stamford Bridge không bài bản áp dụng Tiemoue Bakayoko, nhưng họ cũng khó thanh lý ngôi sao nhà bạn Pháp.

Theo bật mý từ tờ Goal.com từ thời điểm cách đây vài ngày, các nhà đương kim vô địch nước Pháp - Paris Saint Germain - đang xem xét đến chiến lược mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Chelsea với thời gian 1 năm đi kèm theo quy định mua đứt, và đấy là hành động rất có thể tốt cho cả các bên.

Cầu thủ này từng du nhập đội bóng hướng phía tây London theo một bạn dạng HĐ trị giá 40 triệu bảng vào ngày hè 2017 từ AS Monaco và đã được người hâm mộ The Blues đặt rất nhiều kỳ vọng vì trước đây anh đã là thành viên Monaco giành chức vô địch Ligue 1 mùa giải 2016/17.

Trong chiến tích năm đó, tuyển thủ mọi người Pháp giữ vai trò hạt nhân chủ yếu nơi tuyến giữa của đại diện công quốc cùng Bernardo Silva (hiện đang khoác áo Man City), không chỉ có thế anh cũng giúp đội nhà ở vào đến ải buôn bán kết Champions League cùng năm (thua Juventus của Gonzalo Higuain).

Mặc dù thế, bây giờ ấn phẩm trên có phát ngôn rằng PSG sẽ lắc đầu hành động, vì một cầu thủ của Everton. "PSG đã quan tâm đến năng lực mượn kèm luật pháp mua đứt so với tuyển thủ pháp, tuy nhiên với việc thỏa ước chiêu mộ Idrissa Gueye tới Parc des Princes, thì nhiều vô kể năng lực, họ sẽ từ bỏ thương vụ với Chelsea.

Nếu vậy, Tiemoue Bakayoko sẽ cùng với những cầu thủ Kurt Zouma, Michy Batshuayi, Davide Zappacosta & Kenedy, các cái tên rất có thể cần phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị ở Chelsea mùa giải tới do đã có quá đông cầu thủ trong đội hình".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét