Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2019

"Bom tấn" tới kiểm tra y tế, Man Utd sắp hoàn tất tân binh thứ 3

Manchester United có công dụng sẽ chào đón thương vụ thứ 3 trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè này.

Khi mà Thị Phần chuyển nhượng ủy quyền ở Premier League chỉ với khoảng tầm 2 tuần nữa là khép lại, HLV Ole Gunnar Solskjaer có Nguyên Nhân để hối thúc BLĐ Man United sớm đem về sân Old Trafford thêm tối thiểu 2 tân binh nữa.

Tới thời điểm này, Man United chỉ mới chiêu mộ thành công Daniel James & Aaron Wan-Bissaka. Nhưng từng ấy thôi là rất khó để họ có thể tuyên chiến và cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới. 1 trung vệ và 1 tiền vệ chất lượng là phương châm cần thiết.

Ở đoạn trung vệ, Man United đang dành sự chăm sóc đặc biệt cho Harry Maguire. Trong khi đó, Bruno Fernandes & Sergej Milinkovic-Savic đó là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man United. Và tình tiết mới nhất cho biết thêm, Quỷ đỏ có tác dụng sẽ sớm hoàn tất thương vụ làm ăn thứ 3 mùa hè này.

Vừa mới đây, nguồn tin từ O Jogo xác nhận, thay mặt đại diện Miguel Pinho một đợt tiếp nhữa cất cánh sang Anh để thuyết phục Man United sớm đồng ý yêu cầu của Sporting Lisbon & thực hiện ký HĐ với Bruno Fernandes mặc kệ Sky Sports loan tin, Man United không ưu tiên chiêu mộ tiền vệ này.

Chưa tạm dừng ở đây, tờ Corriere Dello Sport cam đoan, Man United & Sporting Lisbon có được thỏa thuận hợp tác ủy quyền với mức giá 70 triệu Euro & tiền vệ này sẵn sàng sang Anh kiểm tra y tế đề nghị trước lúc trở thành gia đình của Man United.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét