Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

"Đó là một sự sỉ nhục với Man United"

Lịch sử một thời của Quỷ đỏ vừa mới qua đã có những phát biểu về thương vụ làm ăn Paul Pogba.

Cựu trung vệ Gary Pallister vừa mới qua đã có các phát biểu "không nhân nhượng" hướng về Mino Raiola, "siêu cò" đã và đang làm mọi cách nhằm mục tiêu ép buộc Manchester United được cho phép Paul Pogba đi xa ngay trong mùa hè năm nay. Nên biết, cũng thiết yếu tiền vệ mình Pháp là người đã châm ngòi cho thương vụ này, sau khi sẻ chia rằng mình thích tìm 1 "thử thách" mới.

Ngay lập tức, Real Madrid và đội bóng cũ của anh là Juventus tiếp tục gửi tới các lời đề xuất khác biệt đến Manchester, và đương nhiên ban chỉ đạo Quỷ đỏ vẫn giữ được vị trí được lập trường của bản thân. Nói theo cách khác ngắn gọn thông điệp của đội chủ sân Old Trafford là "150 triệu bảng hoặc không gì cả".

Dù nhiều nguồn tin khẳng định Pogba vừa qua đã có một cuộc rỉ tai riêng với HLV Ole Gunnar Solskjaer nhằm cam kết ràng buộc tương lai của bản thân mình, rằng anh sẽ cống hiến hết sức cho Man United. Nhưng thời điểm ngày hôm nay, tờ Marca lại bật mí siêu sao mọi người Pháp vẫn luôn mong mỏi được khoác áo Real Madrid, & anh chờ đón Kền kền trắng sẽ thuyết phục được Quỷ đỏ bởi 1 mức giá họ mong muốn.

"Tôi biết bạn đại diện thay mặt của anh ấy đã bảo rằng câu hỏi Paul đi xa chỉ còn là vấn đề thời hạn, nhưng rõ rệt đó là 1 sự sỉ nhục đối với Man United, đặc biệt khi câu lạc bộ đang còn HĐ với Paul. Ole đã rất lành mạnh và tích cực thuyết phục cậu đấy ở lại & ý muốn cách tân và phát triển hết mọi mục tiêu của Paul bởi cậu ấy là 1 trong cầu thủ tuyệt hảo, quý phái thế giới."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét