Thứ Tư, 14 tháng 8, 2019

Kích hoạt 'bom tấn M.U' 180 triệu bất thành, HLV rấm rứt sửa soạn từ chức

Viễn cảnh thất bại trên TTCN đã đẩy ghế thuyền trưởng của ông lớn châu âu vào dịch chuyển, chỉ vài ba tháng sau khi vừa thay tướng.

Sau phong độ chạm đáy của Real Madrid ở chiến dịch 2018/19, Zinedine Zidane đã gật đầu đồng ý lời mời từ chủ tịch Florentino Perez, quay về tiếp quản băng ghế chỉ huy tại Santiago Bernabeu.

Từ khi TTCN Hè 2019 xuất hiện, Perez đã chi hơn 300 triệu Euro, cho chào làng 5 tân binh bao gồm Eden Hazard, Ferland Mendy, Luka Jovic, Rodrygo Goes và Eder Militao.

Được kỳ vọng không ít nhưng dự án công trình Galacticos 3.0 của Perez và Zidane vẫn chưa thật sự vào guồng. Trong quá trình sẵn sàng trước campaign 2019/20, Los Blancos cần hứng chịu đến 4 thất bại, trước Bayern Munich, Tottenham Hotspur, AS Roma & đặc biệt là ải đại bại 3-7 trước Atletico.

Zidane xem Paul Pogba là viên gạch cần thiết cho chiến lược cải thiện của bản thân mình, nhưng đến giờ này, Perez vẫn chưa chiêu mộ thắng lợi trụ cột được Manchester United cấu thành giá 180 triệu bảng.

Phát biểu qua The Indepdent, nhà báo Diego Torres của El Pais thậm chí cho hay thất bại trong cố gắng nỗ lực chiếm hữu Pogba hoàn toàn có thể dẫn tới việc Zidane đi xa lần 2.

"Không ký HĐ với Pogba đặt Zidane trên bờ vực từ chức." Torres nói. "Zidane đã hứa đối với Pogba rằng ông đấy sẽ mang cậu ta đến Madrid & giờ tình hình trở nên xấu đi. Chuyện này chỉ càng gia tăng sự thiếu lòng tin giữa Zidane & Florentino."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét