Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Gặp vấn đề lớn sau chấn thương, bom tấn 222 000.000Euro bỏ ngỏ năng lực rời PSG?

Neymar đang gặp một luận điểm rất cao sau chấn thương chân hồi năm kia.

Trong những lúc cả Barcelona và Real Madrid đều dốc hết sức để dành được chữ ký ngôi sao sáng thuộc biên chế Paris Saint-Germain, Neymar thì 1 ác nghiệt tin về tình hình thể trạng của cầu thủ 28 tuổi đã làm cả 2 câu lạc bộ này sợ hãi tột độ.

Theo nguồn tin từ tờ AS, chấn thương chân mà chân sút xứ Samba phạm phải tệ hơn không ít so với Dự kiến lúc đầu & có tác dụng sẽ tái phát nếu Neymar tiếp tục sự nghiệp chơi bóng đỉnh cao.

AS bật mý, nhân viên y tế của PSG nói rằng, họ ngờ vực ngón chân của Neymar vẫn không được chữa dứt điểm & họ ngờ vực phương pháp điều trị mà anh ấy đã thông qua ở Brazil chưa đủ kỹ càng.

Neymar đã buộc phải chịu hai chấn thương ở cùng 1 ngón chân kể từ tháng hai năm 2018, khi anh bị gãy xương ngón chân trong trận đấu tại Ligue một với Olympique Marseille. Chấn thương này đã khiến tiền đạo 28 tuổi đề nghị nói lời chia ly phần còn lại của mùa giải.

Không dừng lại ở đó, vào thời điểm năm 2019, Neymar liên tục dính một chấn thương gần giống & mất 4 tháng để điều trị. Nhưng tai nạn ngoài ý muốn vẫn chưa buông tha chân sút xứ Samba, ở ván đấu giao hữu trước khi kỳ Copa America khai ván, anh lại bị bong gân mắt cá chân & sớm nói lời chia tay giải đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét