Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2019

Eriksen nói một câu gây 'tự ái', Solskjaer lập tức giục Man Utd từ bỏ

Thương vụ làm ăn M.U chiêu mộ cầu thủ mình Đan Mạch đã đổ vỡ theo cách ít ai ngờ.

Kì chuyển nhượng ủy quyền mùa hè 2019 đã khép lại thắng lợi với Manchester United bằng sự việc chiêu mộ 3 tân binh. Aaron Wan-Bissaka & Harry Maguire là các cái tên chất lượng bổ sung cập nhật cho hàng thủ. Trong những khi đó, Daniel James sẽ mang đến tốc độ đáp ứng cho triết lý của Quỷ đỏ.

Dẫu thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn chưa thể chấp nhận với những gì người thân đang chiếm hữu trong tay. Ở các ngày cuối của mùa chuyển nhượng ủy quyền, cựu thuyền trưởng Molde bất ngờ đột ngột đưa Christian Eriksen vào thời gian ngắm. Đó là phương châm sửa chữa thay thế cho Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Nguồn tin từ Mancheste Evening News cho biết, "Solsa" đã liên đới gọi điện cho tuyển thủ Đan Mạch để bàn về vụ ủy quyền. Để đáp lại vị thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi thẳng thắn có phát ngôn "Đó là điều vô nghĩa".

Theo truyền thông Anh, Real Madrid bắt đầu là bến đỗ trong mơ của chân chuyền sinh năm 1992. Tuy nhiên, Los Blancos lại không mấy để tâm đến anh mà chỉ nhắm vào Paul Pogba. Đấy là nhân tố HLV Zinedine Zidane nhất quyết đòi mang đến sân Santiago Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét