Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Thiết yếu THỨC: sát thủ ghi 14 bàn/mùa chốt tương lai khiến Chelsea ủ ấp hận

Trong số những chân sút tốt nhất có thể giải Ngoại hạng Anh mùa vừa mới rồi đã tiếp tục cam kết tương lai với câu lạc bộ chủ quản.

Trong các tiền đạo ở tuyển Anh, Harry Kane & Marcus Rasford chính là 2 cái brand name nhận được sự lòng tin cao nhất. Vì lẽ đấy, khi so với bộ đôi này, Callum Wilson tất cả phần lép vế hơn về nổi tiếng. Dẫu vậy, nết xét về phong độ vào lúc này, Wilson không phải đã kém hơn đối với Kane hoặc Rashford.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo đang tranh tài cho Bournemouth còn tồn tại phong độ tốt hơn số 10 của Man Utd khi anh bỏ túi 14 bàn thắng cùng 10 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Thành tích đó ăn đứt thống kê của Rashford khi cầu thủ 21 tuổi chỉ tất cả 10 pha lập công và 7 xây dựng.

Để tưởng thưởng cho phong độ xuất sắc ấy từ Wilson, anh đã được HLV Southgate tập trung lên tuyển Anh và cũng bộc lộ khá tốt giữa những lần được trao cơ hội. Ngoài việc ấy, chân sút sinh vào năm 1992 liên tiếp chào đón thú vui khác & lần này là ở câu lạc bộ.

Cụ thể, Wilson vừa gia hạn Hợp Đồng 4 năm với Bournemouth. Nhân thời cơ này, trụ cột của Bournemouth phát biểu:

"Bournemouth hoàn toàn có thể Được biết đến là đội bóng nhỏ bé nhưng chúng tôi bao gồm ước mơ cao lớn tại đây. Mọi cá nhân đều hướng đến cùng phương châm. Về phương diện cá thể, tôi cảm thấy đã trưởng thành và cứng cáp vượt bậc ở câu lạc bộ này."

Như thế, với việc Wilson ký chuyển giao kèo mới với Bournemouth, Chelsea hẳn là người bi quan nhất. Bởi thời hạn qua đã xuất hiện tin đồn đội bóng thành London hy vọng chiêu mộ anh trong toàn cảnh The Blues thiếu đi trung phong đáng để tin tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét