Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

Quyết không tuân theo Pogba, 'trò cưng' Mourinho để mặc M.U định đoạt số phận

Ngôi sao sáng Quỷ Đỏ đang bất ổn mai sau đã làm rõ cách nhìn về chuyện đi ở của bản thân mình.

Manchester United đang thông qua mùa hè dịch chuyển. Sau chiến dịch 2018/19 thảm hại, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định tiến hành công cuộc cải tân lực lượng, hòng đưa Quỷ Đỏ tìm lại địa vị vốn gồm.

Daniel James & Aaron Wan-Bissaka đã cặp cảng, trong những khi ở chiều trái lại, Antonio Valencia cùng Ander Herrera buộc phải nói lời chia tay khi không đạt thỏa thuận gia hạn HĐ.

Valencia & Herrera nhiều năng lực chuyên môn không hẳn 2 cái brand name duy nhất rời United hè này, trong toàn cảnh ít nhiều gương mặt Quỷ Đỏ cũng chưa chắc đảm bảo mai sau ở Old Trafford mùa tới.

1 trong các ngôi sao United lọt được vào tầm ngắm của 2 CLB thành Milan là Nemanja Matic. Inter đã gửi đề nghị phỏng vấn trao đổi Radja Nainggolan thêm vào đó tiền, trong khi AC Milan cũng không giấu diếm sự chăm lo giành riêng cho tiền vệ Serbia.

Bật mý qua The Transfer Window podcast, chuyên gia Duncan Castles cho hay Matic để ngỏ toàn bộ khả năng và sẽ để United ra quyết định chuyện đi hay ở của bản thân.

"Tôi được nói Matic sẽ không còn tạo động lực thúc đẩy vấn đề ra đi. Cậu ấy sẽ không còn đi theo tuyến đường của Paul Pogba." Castles hé mở. "Matic sẽ trao quyền quyết định cho Man United. Nếu họ nhận được một ý kiến đề xuất hoàn toàn có thể chấp nhận, cậu đó sẵn sàng chuyển tới Ý."

Matic gia nhập nửa đỏ Manchester 2 năm kia, trong thương vụ 40 triệu bảng từ Chelsea. Ngôi sao 30 tuổi là trụ cột dưới thời cựu HLV Jose Mourinho và đến lúc này đã khoác áo United 87 lần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét