Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Valencia từ bỏ, Atletico chi 22 triệu đón trung vệ Man City về Madrid

Mọi thứ đã chấm dứt cho Atletico Madrid & HLV Diego Simeone trong thương vụ này?

Như đã đưa thông tin, công cuộc thanh lọc lực lượng & cải tổ đội hình của Atletico Madrid vẫn đang diễn ra sôi sục, sau khi nhiều trụ cột rời Wanda Metropolitano ngày hè 2019 khiến đoàn quân Diego Simeone đối diện với trường cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng.

Hàng công, thuyền trưởng gia đình Argentina đã bao gồm 2 sự bổ sung gồm có Joao Felix, "bom tấn" lớn nhất mùa hè của Atletico cùng Alvaro Morata, cựu cầu thủ Chelsea để sửa chữa thay thế Antoine Griezmann. Trong lúc đấy, hàng thủ là chỗ vẫn khiến á quân La Liga 2018/19 đau đầu tìm chiến thuật bổ sung.

Giữa những kim chỉ nam khả dĩ từng được truyền thông nước ngoài cung cấp thông tin có mối liên quan với Atletico chính là Nicolas Otamendi, trung vệ hiện giờ đang bị "thất sủng" ở Manchester City. Ngôi sao sáng phòng thủ tổ ấm Argentina từng là trụ cột trong đội hình HLV Pep Guardiola mùa giải 2017/18, mặc dù vậy sang 2018/19 thì mọi chuyện đã khác. Vị chiến lược gia mọi người Tây Ban Nha tin dùng nhiều gương mặt trẻ hơn, nổi bật như Aymeric Laporte và John Stones. Cũng chính vì lẽ đó, Otamendi nhiều năng lực cần rời Etihad ngay "phiên chợ hè" 2019.

Không những thế, nhiều nguồn tin cũng cho thấy thêm, Valencia đã gồm thúc đẩy với Man City để tiếp Otamendi về lại CLB cũ. Mặc dù vậy, theo Marca, mức phí chuyển nhượng ủy quyền cùng cơ chế đãi ngộ chính là rào cản lớn số 1 khiến "bầy dơi" nhiều khả năng bỏ cuộc trong thương vụ làm ăn này. Đó là hành động xuất hiện thêm cơ hội cho Atletico đàm phán, chiêu mộ trung vệ có mức giá 22,5 triệu bảng (theo Transfermarkt) về Wanda Metropolitano.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét