Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

CỰC NÓNG! Thêm tín hiệu cho thấy thêm Man Utd đã "xong" vụ Harry Maguire

Thương vụ Manchester United theo đuổi trung vệ Harry Maguire của Leicester City đang dần đi đến hồi kết...

Vào thời điểm hiện nay, đội bóng của huấn luyện và giảng dạy viên Ole Gunnar Solskjaer đang rất tích cực và lành mạnh hoạt động trên thị phần ủy quyền. Điều ấy rất đúng với công bố của ông trên trang chủ manutd.com, rằng họ sẽ cố gắng đem đến tối đa hai tân binh nữa, sau Daniel James và Wan-Bissaka.

Trong khi thương vụ Bruno Fernandes chưa có nhiều dấu hiệu tích cực, Manchester United Hình như đang tiến sát tới sự việc chiếm dụng chữ ký của "quái vật trên không" Harry Maguire - chúng ta hiện được Leicester City hét giá lên tới mức 80 triệu bảng & cũng có chút tương quan tới Manchester City...

Hôm qua, tờ The Sun báo tin cam kết, sau khi quay về hội đàm, Man United đã thuyết phục thành công Leicester City phân phối đứt Maguire với mức giá 60 triệu, cộng đôi mươi triệu tùy theo thành tích, nâng mức giá thành của HĐ lên bằng mong ước của The Foxes, đắt bảng giá nhất dành riêng cho một trung vệ.

Nguồn tin cũng nói thêm rằng Maguire sẽ tới Old Trafford kiểm tra y tế vào ngày hôm nay. Thông báo này không được kiểm chứng, nhưng vừa mới đây trung vệ sinh năm 1993 bất thần bỏ thông báo mình là một cầu thủ thuộc biên chế bè bạn cáo trên social Instagram.

Dù hành động đó cũng không bằng lòng, nhưng nó khẳng định khiến dân cư mạng xôn xao bởi thương vụ làm ăn đang rất ấm vào lúc này. Và không phải tình cờ mà một ngôi sao tầm cỡ như thế lại tự ý làm điều không dúng với quy luật tự nhiên, trong tình huống không có thỏa thuận nào xảy ra!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét