Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Vượt qua Inter, Juve chi người lớn triệu đón "cựu sát thủ" Man City về Turin

Nhà đương kim vô địch Serie A tiếp tục cho thấy hoài bão ở thị phần ủy quyền ngày hè 2019.

Những ngày vừa qua, truyền thông quốc tế hàng loạt để ý đến thương vụ chiêu mộ Matthijs de Ligt, sao trẻ tới từ CLB Ajax của Juventus. Theo luồng thông tin có sẵn, đội bóng thành Turin đã chốt mức phí chuyển nhượng cùng những thoả thuận cá thể để mang trung vệ sinh vào năm 1999 về nước Ý. Mặc dù vậy, ấy chưa hẳn là toàn bộ hoài bão của Lão bà, khi mà "phiên chợ hè" 2019 vẫn tồn tại Open & nhà đương kim vô địch Serie A minh chứng và khẳng định sẽ còn đón nhiều bản HĐ đáng chú ý khác.

Giữa những vị trí mà thượng tầng CLB Juventus vẫn ý muốn bổ sung nhân sự chính là hàng công, dù đã bao gồm Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic, Paulo Dybala, Gonzalo Higuain hay Moise Kean. 

Trong toàn cảnh Dybala, Higuain và Mandzukic đều có những tin đồn thổi sẽ rời Turin ngay hè này, trong những lúc Moise Kean vẫn chính là sao trẻ tiềm năng, Juventus buộc phải mẫu tiền đạo tất cả kinh nghiệm & sự ổn định cho những mục tiêu ở mùa giải new.

Chính vì lẽ đấy, theo Tuttosport, Juventus đang theo sát thương vụ chiêu mộ Edin Dzeko, cựu "sát thủ" của Manchester City, hiện giờ đang khoác áo AS Roma.

Cùng tham gia với Lão bà trong thương vụ này là Inter Milan, khi đội chủ sân San Siro đã lên chiến lược buôn bán Mauro Icardi bằng mọi thủ đoạn. Dẫu thế, Inter có vẻ đang gặp khó vì chỉ gật đầu chi không thật 12 triệu Euro cho Dzeko, trong khi lời đề nghị từ phía Roma là cấm trẻ em triệu Euro.

Người lớn 000.000Euro Chưa hẳn là con số lớn với "gã khổng lồ" nước Ý Juventus. Bởi vì lẽ đó, nhiều năng lực đội bóng thành Turin sẽ sớm đưa Dzeko về Juventus Stadium.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét