Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2019

3 Lý Do xác đáng, M.U nhanh phá kỷ lục cho hậu vệ 66 triệu đi là vừa!

Đây là phiên bản HĐ mang đến nhiều niềm tin cho những CĐV Manchester United lẫn HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Tuổi trẻ, tài cao

Không hẳn tự dưng mà có mặt nhiều nguồn tin, Manchester United sẵn sàng đàm phán với Benfica để sở hữu ngôi sao sáng bảo vệ Ruben Dias, người trong gia đình hiện giờ đang Nổi lên là sao trẻ bậc nhất tại châu âu hiện nay. Sinh vào năm 1997, cao 1m86 với điểm mạnh thể hình và sức mạnh, tài năng trẻ của bóng đá Bồ Đào Nha ngày càng cho thấy mục tiêu phát triển ở hàng phòng vệ, nơi Ruben Dias rất có thể chơi tốt nhiều địa điểm khác biệt.

Chỉ vừa công bố Primeira Liga 2 mùa giải, tranh tài 85 ải & ghi được 8 bàn thắng, Ruben Dias đã làm cho nhiều CLB hàng đầu trời Âu bắt buộc dành sự chăm sóc đặc biệt bằng "tài không đợi tuổi". Hậu vệ này cũng từng là thành viên quan trọng trong chức vô địch UEFA Nations League 2018/19 của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Khát khao chiến đấu

Nhìn cách Ruben Dias ăn uống mừng sau mỗi pha lập công hoặc mỗi chiến thắng mà Benfica đã có được new phân biệt, khát khao chiến đấu và ước mơ giành thắng lợi qua từng màn đấu của sao trẻ này là lớn như thế nào.

Chiếm dụng các năng lực bảo vệ cùng phẩm chất bảo vệ khung thành đội nhà, mặc dù thế Ruben Dias cũng nhiều lần thể hiện ý chí chiến đấu bằng những pha dâng cao hỗ trợ tấn công, cụ thể là 8 bàn thắng qua 2 mùa giải trong màu áo Benfica. Man Utd luôn bắt buộc mẫu cầu thủ giàu khát khao góp sức và Ruben Dias là bạn dạng HĐ hoàn chỉnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét