Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Đây, 'măng non' Bắc Ireland khiến cả Xứ Sương mù thèm khát

Những đội bóng hàng đầu ở cả Anh và Scotland đang cùng theo đuổi 1 cầu thủ chỉ mới 15 tuổi.

Charlie Allen có thể là cái thương hiệu còn xa lạ với đa số với NHM, song theo tờ Belfast Telegraph, cầu thủ new 15 độ tuổi của CLB Linfield đang là cái thương hiệu truy lùng nhiều nhất của bóng đá Bắc Ireland.

Chi tiết, tờ báo này cho thấy thêm hàng loạt các CLB hàng đầu của Anh và Scotland đang ước ao ký HĐ với anh. Nhà đương kim vô địch châu âu Liverpool cùng Manchester City, Manchester United, Tottenham Hotspur và Leicester City là những triệu phú từ Xứ Sương mù thanh minh sự quan tâm tới Allen.

Đội bóng đang tranh tài tại Championship (Giải giải nhất Anh) Leeds United cũng được liệt kê trong list, trong khi những đội bóng hàng đầu của Scotland là Celtic, Rangers & Aberdeen cũng theo dõi sát sao sự tiến lên của Allen.

Giám đốc học viện chuyên nghành của CLB Linfield, Glenn Ferguson, coi Allen là "một trong những cầu thủ triển vọng nhất" mà ông từng thấy. Mới 15 tuổi, anh chàng này đã được điền tên vào danh sách đội 1 của đội bóng Bắc Ireland, hiện giờ đang tranh tài tại vòng sơ khảo UEFA Champions League. Ở ván đấu sau cuối của giải VĐQG Bắc Ireland năm trước, Allen đã và đang chào làng trong đội hình của Linfield.

"Có sự quan tâm lớn đối với Charlie’’, Ferguson nói. "Đó hoàn toàn là do tài năng của Charlie, anh đấy đủ khả năng để ra nước ngoài tranh tài trong tương lai."

0 nhận xét:

Đăng nhận xét