Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Sốc! Cđv man utd sẽ "tức lộn ruột" với hình ảnh tiên tiến nhất của bruno fernandes

Đến nay, manchester united vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ bruno fernandes.

Man united đang nỗ lực cố gắng hoàn tất chữ ký của bruno fernandes. Nhiều nguồn tin bật mý, quỷ đỏ thành manchester đã sớm có được thỏa thuận hợp đồng với bruno fernandes mặc dù thế, thương vụ này chưa được công bố.

Vì sao là bởi, man united chưa thể chốt được mức phí chuyển nhượng ủy quyền với phía sporting lisbon. Chủ tịch sporting lisbon khẳng định rõ, đội bóng sẽ không để bruno fernandes đi xa nếu không sở hữu và nhận đủ 70 triệu euro.

Dù vậy, man united vẫn khá do dự khi phó chủ tịch ed woodward tỏ ra nghi vấn có tài của bruno fernandes. Ông chỉ đồng ý chi khoảng tầm 50 triệu euro do bruno fernandes không có khá nhiều kinh nghiệm tay nghề chinh chiến ở đấu trường uefa champions league.

Sự lờ lững của man united đã tạo đk cho những đối thủ khác như liverpool hay tottenham vào cuộc. Đáng kể, mức ngân sách của bruno fernandes sẽ tăng cao sau "bài test" tuyệt hảo sút tung lưới liverpool trong ván chuyển giao hữu vừa kết thúc.

Chưa dừng lại tại đây, minh chứng và khẳng định cổ động viên man united sẽ "đứng ngồi không yên" khi thấy bức ảnh tiên tiến nhất của bruno fernandes. Sau thời điểm round sporting lisbon - liverpool kết thúc, hlv jurgen klopp đã chạy lại khoác vai thân mật và gần gũi và nói chuyện điều gì đó với bruno fernandes.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét