Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Chính thức! Clb premier league đón tân binh thứ 9, cán mốc khủng 100 triệu

Tân binh premier league điên cuồng mua sắm chọn lựa trước nỗi lo rớt hạng mùa giải tới.

Kết thúc mùa giải 2018/19, aston villa cùng theo với norwich city & sheffield united là 3 đội bóng dành được quyền thăng hạng premier league. Trong các số đó, aston villa đã vượt qua derby county trong trận chung kết play-off thăng hạng đầy kịch tính.

Phương châm của aston villa không gì khác ngoài việc trụ hạng thành công ở premier league mùa tới. Chính vì vậy, ngay từ thời điểm này, đội bóng lâu đời & giàu thành tích của nước anh sớm lên kế hoạch tăng cường lực lượng.

Theo đó, aston villa vừa bằng lòng chiêu mộ thành công tân binh thứ 9 trong kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè này, đó là tiền vệ mahmoud hassan - thường theo luồng thông tin có sẵn tới với tên thường gọi trezeguet, đến từ clb kasimpasa.

Để dành được chữ ký của trezeguet, aston villa bắt buộc trả cho clb kasimpasa số chi phí khoảng tầm 9 triệu bảng. Như thế, aston villa đã ưng thuận đánh bại các ông lớn trong group "big 6" để cán cột mốc 100 triệu bảng chuyển nhượng hè trong năm này.

Trước trezeguet, aston villa đã sớm chiếm hữu 8 tân binh bao gồm ezri konsa - 12 triệu bảng; bjorn engels - 9 triệu bảng; tyrone mings - trăng tròn triệu bảng; kortney hause - 3 triệu bảng; matt targett - 15 triệu bảng; wesley - 22 triệu bảng; anwar el ghazi - triệu bảng và jota - mức phí không bật mí.

Chưa tạm dừng ở chỗ này, nguồn tin từ bbc và sky sports cam đoan, aston villa sẵn sàng nổ tiếp phiên bản hđ thứ 10. Chính là tiền vệ douglas luiz đến từ man city với mức giá 15 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét