Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

"Phù thuỷ tuyến giữa" một lòng với Barca, M.U làm gì để chốt hạ?

Thượng tầng Manchester United bắt buộc phải làm gì để có có tài năng này?

Công cuộc cải thiện của Solskjaer

Sau đó 1 mùa giải đáng tuyệt vọng 2018/19 đã qua, Manchester United đang tìm hiểu kỳ ủy quyền mùa hè 2019 sôi nổi và chiến thắng, làm bàn đạp cho phương châm chinh phục mùa giải mới với nhiều tham vọng từ thượng tầng Quỷ đỏ lẫn HLV Ole Gunnar Solskajer. Trong toàn cảnh ấy, Man Utd đã sở hữu được 2 chữ ký chất lượng thứ nhất. Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cho biết dấu hiệu hoà nhập tích cực với cách chơi tương tự như cuộc sống thường ngày new tận nơi hát của các cơn mơ.

Mặc dù vậy, công cuộc cải sinh của Man Utd vẫn chưa tạm dừng, khi mà thuyền trưởng Solskjaer vẫn đề nghị ít nhất 3 gương mặt tươi mới nữa, chia đều cho tất cả 3 tuyến. Một tiền đạo sắc bén, 1 tiền vệ đa-zi-năng và chất lượng khu trung tuyến, một trung vệ đẳng cấp và sang trọng, tay nghề cao. Trong bối cảnh đấy, BLĐ Quỷ đỏ đã nhắm đến Ivan Rakitic, "phù thuỷ tuyến giữa" của Barcelona.

Việc Frenkie de Jong cập bờ Camp Nou, cùng theo với chính là đảm bảo phối hợp cùng Sergio Busquets và Arthur Melo trở thành bộ 3 bắt đầu khu trung tuyến Blaugrana khiến tương lai Ivan Rakitic càng ngày càng mù mịt. Tiền vệ người nhà Croatia khó lòng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh với De Jong, bởi thượng tầng Barca chiêu mộ có tài năng nhà bạn Hà Lan về không phải để tham gia bị.

Chiêu mộ Ivan Rakitic bằng phương pháp nào?

Mặc dù thế, trước các lời đồn chuyển nhượng ủy quyền về sự Rakitic đề nghị ra khỏi Camp Nou, vừa qua đích thân ngôi sao sinh vào năm 1988 đã thông báo. Bản thân tiền vệ mọi người Croatia luôn tin gia đình bạn là 1 phần của Barcelona và sẽ không còn đi đâu cả. Ngoài ra, Ivan Rakitic cũng nhận định rằng anh còn HĐ 2 năm với Blaugrana. Những lời đồn về tương lai thì luôn có mặt xung quanh, ngày hè năm trước Rakitic cũng Nằm trong diện tình nghi bị "thanh trừng" ở Camp Nou.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét