Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Bị Zidane dứt tình, Gareth Bale kiếm được "miền đất lành"

Đấy là bến đỗ mà ngôi sao sáng thành viên gia đình xứ Wales hoàn toàn có thể tín nhiệm và thường xuyên sự nghiệp thi đấu đỉnh điểm.

Zidane "xua đuổi" Gareth Bale

Những ngày vừa qua, media nước ngoài đổ dồn sự để ý về Santiago Bernabeu, nơi đang diễn ra các "drama chuyển nhượng" về thương vụ Gareth Bale. Chi tiết, nhiều bạn vẫn biết ngôi sao sáng người xứ Wales sẽ phải rời Madrid ngay ngày hè 2019, trong công cuộc phục hưng & cải thiện đội hình của HLV Zinedine Zidane.

Chủ yếu lời phát biểu của HLV Zidane phần nào khiến một vài CĐV yêu quý Real Madrid lẫn gia đình bạn đại diện thay mặt của Gareth Bale cảm thấy bất ngờ đột ngột và phẫn nộ. Dù sao, tiền vệ sinh vào năm 1989 cũng từng góp phần nhiều vào thành công chung của đội bóng suốt thời hạn qua. 

Ngay khi mà Bale không còn Nằm ở phía trong chiến lược của HLV Zidane, mọi chuyện cũng nên xử lý êm đẹp & theo cách "còn rất có thể nhìn mặt nhau".

HLV Zidane chứng thực Gareth Bale ra đi khiến giới báo chí cũng xôn xao về bến đỗ new của ngôi sao sáng tấn công thành viên gia đình xứ Wales. Hiện tại, đang có những "đại gia" China cùng một trong những CLB lừng danh ở châu âu, mà chi tiết cụ thể là Ngoại hạng Anh quan tâm đến đón Bale về ngay ngày hè 2019. Trong những số đó, Liverpool được giới trình độ chuyên môn nhận định và đánh giá là bến đỗ tốt nhất dành cho tiền vệ sinh năm 1989 vào hiện nay.

Liverpool là bến đỗ hoàn hảo

Lựa chọn đến China thi đấu sẽ mang đến rất không ít tiền Bạc Tình cho Gareth Bale, tuy nhiên đưa ra quyết định này ngay mùa hè 2019 được xem là uổng phí. Bằng lẽ, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur vẫn còn đấy hoàn toàn có thể chinh chiến đỉnh cao thêm lâu lăm nữa. Ở lại âu lục, tìm lại xúc cảm và phong độ tốt nhất để liên tiếp biểu hiện bản thân đó là lựa chọn tối ưu cho Gareth Bale.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét