Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Sau Bale, Zidane liên tục "ngó lơ" 1 có tài của Real Madrid

HLV Zinedine Zidane liên tục có những lời phát biểu về tình trạng nhân sự tại Real Madrid.

Vừa qua, HLV Zinedine Zidane vừa báo cáo cam đoan Real Madrid sắp chào bán Gareth Bale ngay trong mùa hè năm nay. Nhiều năng lực chuyên môn bến đỗ của tiền đạo người xứ Wales đó là Trung Quốc khi nơi này đồng ý trả cho số 11 đãi ngộ khủng 600.000 bảng/tuần.

& sau tình huống của cựu sao Tottenham, chiến lược gia tổ ấm Pháp liên tiếp nói luôn về tình trạng nhân sự tại Bernabeu. Lần này, trường hợp mà ông đề cập đến chính là Achraf Hakimi.

Ngay từ mùa giải trước, hậu vệ thành viên Marocco đã chuyển đến thi đấu Borussia Dortmund theo mô hình cho mượn 2 năm. Lúc Này xuất hiện nhiều thông tin cho rằng Zidane sẽ gọi hậu vệ trăng tròn tuổi về Bernabeu trước thời hạn.

Mặc dù vậy, Zidane đã cam đoan bản thân không thể nghĩ đến chiến lược như vậy & nhận định rằng Dortmund chính là môi trường thiên nhiên cực tốt giúp Hakimi phát triển. Điều đó được chủ yếu kế hoạch gia 47 tuổi phát biểu sau thời điểm trận thua Bayern 1-3 kết thúc:

"Achraf sẽ cùng Dortmund trải qua thêm một mùa giải nữa. Tất cả chúng ta đều biết cậu ta là một trong những cầu thủ giỏi nhưng sẽ tốt cho cậu ta nếu thường xuyên ở lại Dortmund."

Hành động này của Zidane cũng không tồn tại gì quá bất ngờ. Bởi hiện giờ ông đã quá dư thừa nhân sự ở 2 bên cánh. Nếu cánh trái gồm sự góp mặt của Mendy & Marcelo thì hiên chạy đối lập là nơi do Carvajal cùng theo với Odriozola trấn giữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét