Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Pogba đâm liền 2 nhát 'chí mạng', Man Utd khóc hận 'tiền mất tật mang'

Paul Pogba đã, đang và sẽ gây ra những thiệt lại kếch xù dành riêng cho Manchester United.

Paul Pogba đang trở thành vấn đề nghiêm trọng của Man United. Tiền vệ người nhà Pháp đã công bố muốn chia tay Man United đầu mùa hè này khi cho hay: "Tôi nghĩ đó là thời điểm cực tốt để tìm kiếm 1 thử thách new, tại một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều đó."

Mọi chuyện càng vượt quá tầm kiểm soát điều hành so với Man United khi đích thân thay mặt Mino Raiola xác nhận: "Tất cả mỗi cá nhân đều biết, Pogba đã chuẩn bị chuyển tới đội bóng khác. Chúng tôi đang trong tiến trình hoàn tất việc này. Ai cũng nắm rõ cảm giác của Pogba là ra làm sao. Mọi cá nhân ở Man United, từ HLV đến chủ sở hữu, đều biết Pogba ý muốn gì."

Với các diễn biến như trên, Dường như vấn đề Pogba khăn gói bật dậy khỏi sân Old Trafford chỉ từ là vấn đề thời gian. Nhưng trước lúc tạm biệt Man United, Pogba cũng khá biết cách khiến cho Quỷ đỏ đau khổ 'ăn không ngon, ngủ không yên'.

Mới nhất, nguồn tin đáng tin cậy từ tờ L’Equipe khẳng định, Pogba đang trang nghiêm tự ý huỷ bỏ Tour du đấu mùa hè đến Úc vào Chủ nhật này của Man United. Bất chấp lệnh tập kết từ đại bản doanh Carrington, Pogba ngang nhiên phớt lờ và sẽ tiếp tục ở lại Thủ đô New York cho đến khi mai sau sáng tỏ.

Đây chẳng khác nào nhát dao 'chí mạng' thứ hai tiếp tục mà Pogba đâm trực diện Man United, đến ngay sau các phát ngôn của Raiola. Động thái này của Pogba sẽ làm Man United gặp ảnh hưởng thất nghiêm trọng, đặc biệt là ở mặt trận chuyển nhượng. Đó là lời cam kết của cây bút Kaveh Solhekol đến từ Sky Sports.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét