Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2019

Quá nhanh! Chịu thua M.U, Man City chốt cái thương hiệu gây 'sốc' thay Kompany

Đội chủ sân Etihad bất ngờ đột ngột rút lui khỏi thương vụ làm ăn chiêu mộ sao tuyển Anh để chuyển hướng sang kim chỉ nam khác.

Trong kì ủy quyền ngày hè 2019, trung vệ đang là địa điểm được HLV Pep Guardiola ưu tiên hàng đầu. Đội trưởng Vincent Kompany đã xác định đi xa để quay trở về Bỉ đảm nhiệm công tác giảng dạy. Ngoài ra, thực trạng của kẻ địch Manchester United cũng không khá hơn.

Quỷ đỏ đang khao khát 1 trung vệ để cải sinh chất lượng hàng phòng ngự. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ đã chơi trội hơn khi gật đầu chi 70 triệu bảng cho Harry Maguire, nhà bạn cũng nằm trong tầm ngắm của Manchester City. Trước bối cảnh này, The Citizens đã bỏ cuộc và có 1 chiến lược khác.

Theo bật mý của tờ Sunday Mirror, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad đang có ý định chiêu mộ trung vệ Nathan Ake của AFC Bournemouth. Khi Jose Mourinho còn tại vị ở M.U, ông cũng từng báo hiệu mong mỏi gồm ngôi sao sáng trị giá 40 triệu bảng này trong đội hình.

Lúc này, "Man Xanh" đang xuất hiện cấm trẻ em cầu thủ không thuộc diện Homegrown, điều đó vượt quá lao lý của ban tổ chức triển khai Premier League. Chính vì như thế, nhà đương kim vô địch Ngoại Hạng Anh đã hướng tới Harry Maguire để tăng suất Homegrown.

Mặc dù vậy, Nathan Ake cũng chính là 1 chiến thuật khả năng thực thi vào bây giờ. Cầu thủ sinh vào năm 1995 là kẻ trưởng thành từ lò huấn luyện và giảng dạy của Chelsea khi gia nhập học viện chuyên nghành The Blues từ năm 2012. Ngày hè 2017, anh xác nhận bị cung cấp đứt cho AFC Bournemouth với mức giá đôi mươi triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét