Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

"Xabi Alonso mới" đang khiến Premier League điên hòn đảo là ai?

West Ham, Arsenal, Liverpool và cả Tottenham được cho là đang theo đuổi cái thương hiệu này. Dani Ceballos tất cả gì đặc biệt quan trọng mà khiến Premier League dậy sóng đến thế?

Dani Ceballos du nhập lò giảng dạy Sevilla vào khoảng thời gian 2004, nhưng 5 năm sau anh bị trả về do viêm phế quản mãn tính. Sau đó, bởi các cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ Ceballos đã được nhận vào đội trẻ của Real Betis năm 2011.

Màn trình diễn chói sáng của anh tại EURO U21 2017 đã khiến Real Madrid và Barcelona đối đầu rất gay gắt cho chữ kí của tiền vệ này. Sau cuối anh đã chọn đội bóng Hà Thành Tây Ban Nha.

Nhưng sau hai mùa giải tại Bernabeu, Ceballos vẫn chưa tìm kiếm được cho chính mình một địa điểm bằng lòng sau chỉ 35 lần ra sân. Nhiều nguồn tin cho biết thêm anh đã không còn Nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane nữa, có lẽ Ceballos bắt buộc tìm cho bản thân mình một câu lạc bộ new ngay trong hè này.

Cầu thủ người Tây Ban Nha là mẫu tiền vệ tiến công, nhưng anh cũng khá nổi bật với khả năng bổ trợ phòng ngự tác dụng. Ceballos luôn tin tưởng vào năng lực của bản thân, đặc biệt quan trọng khi kẻ địch chơi với cùng một hàng bảo vệ lùi sâu, anh sẽ có cách để xuyên thủng nó. Chuyền dài, chọc khe hay dẫn bóng rê qua hậu vệ, dĩ nhiên đâu phải cứ chiến thắng.

Ceballos gật đầu rủi ro trong những pha xử lí bóng vì mong tạo sự biệt lập. Anh hường dùng vận tốc trong số những pha dẫn bóng của bản thân mình, cùng với sự quan sát và kỹ thuật tốt để trình làng các đường chuyền sắc bén cho bằng hữu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét