Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Chốt thỏa thuận 22.4 triệu, 'mơ ước' của Mourinho sắp tới Trung Hoa

Tiền đạo từng nhận được sự quan tâm đặc biệt của M.U đang trên đường rời nước anh.

Trong kì chuyển nhượng ủy quyền ngày hè 2018, Marko Arnautovic là 1 trong cái thương hiệu "gây bão" khi nằm ở trong danh sách mua sắm của Manchester United. Với sự Romelu Lukaku xuống phong độ trầm trọng, HLV Jose Mourinho đã xem cầu thủ người nhà Áo là phương châm hàng đầu.

Thậm chí, đích thân cựu thuyền trưởng Chelsea đã đi đến sân theo dõi tình trạng của chân sút sinh năm 1989. Tuy nhiên, West Ham United quyết tâm không để trụ cột ra đi. Tuy nhiên, The Hammers đang dần buông xuôi khi tiền đạo 30 tuổi "làm loạn" để được đi xa. 

Nguồn tin uy tín từ tờ BBC cho thấy thêm, đội chủ sân Olympic đã gật đầu buôn bán Marko Arnautovic cho CLB Shanghai SIPG. Mức chi phí được cả phía 2 bên nhất thống quan điểm là 22.4 triệu bảng. Mặc dù vậy, đó là động thái không Nằm trong kế hoạch của CLB thành London.

Sau mùa giải 2018/19, cựu cầu thủ FC Twente đã đệ đơn xin được ra đi nhưng phía đội bóng chủ quản kiên quyết không đồng ý. Mọi chuyện có thể trở nên tinh vi hơn khi thay mặt đại diện của anh - Danijel thông báo tố giác West Ham United đang tận dụng thân chủ của mình để kiếm thêm tiền.

Không để sự việc đi quá xa, "Búa tạ" đành nên đồng ý buôn bán cầu thủ mang hai dòng máu Áo - Serbia. Sau tổng cộng 65 màn khoác áo The Hammers, tiền đạo trưởng thành và cứng cáp từ lò FK Austria Vienna đã ghi được 22 bàn thắng & có 22 pha xây cất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét