Thứ Sáu, 5 tháng 7, 2019

Vụ Ceballos: Tin ai oán cho Milan, đại gia Anh ''mở cờ trong bụng''

Nguồn tin cho thấy thêm phương châm của Liverpool là Dani Ceballos đã xác định được giải VĐQG mà anh hy vọng tới thi đấu.

Cả Liverpool, Arsenal, Tottenham & AC Milan đều được cho là khá ấn tượng đến tiền vệ của Real Madrid, Dani Ceballos. Cầu thủ của Real Madrid vừa cùng U21 Tây Ban Nha đăng quang tại giải U21 Vô địch âu lục & đang trong suốt thời hạn nghỉ ngơi.

Lúc Này, vẫn chưa có các thông tin xác nhận về tình huống của Ceballos, tuy vậy với phát biểu mới nhất của chuyên gia truyền hình Tây Ban Nha Sergio Valentin trên kênh esradio, giải VĐQG tiếp theo sau chiếm dụng tài năng của tiền vệ 22 tuổi có vẻ như đã được xác định.

"Dani Ceballos sẽ không chơi ở Milan. Anh đó sẽ đến Anh", Valentin nói.

Bây Giờ, trong 3 đại gia Ngoại hạng Anh, Tottenham được đánh giá là có tác dụng cao nhất để biến thành bến đỗ tiếp sau trong sự nghiệp của Ceballos. Trong lúc đó, Liverpool có phần thất thế vì binh đoàn đỏ không mong muốn một thỏa thuận hợp tác cho mượn như Real nhu yếu mà chỉ cân nhắc một thỏa thuận hợp tác lâu bền hơn.

Nguồn tin từ Marca cho hay, sở dĩ Liverpool quyết tâm theo đuổi Ceballos là vì HLV Jurgen Klopp ý muốn bổ sung cập nhật một yếu tố tạo bỗng biến cho hàng công, điều mà cho tới thời điểm hiện tại, ông thầy chúng ta Đức vẫn chưa nhìn thấy ở Naby Keita như hy vọng khi đưa cầu thủ các bạn Guinea về sân Anfield.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét