Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Gia đình bạn cũ Liverpool lọt vào tầm ngắm của “Hoàng yến vàng”

Theo truyền thông media thổ nhĩ kỳ, đội bóng của Thành Phố Istanbul, Fenerbahce đang thương thảo để mang về một cựu cầu thủ Liverpool.

Theo nhật báo nước Thổ Takvim, ông lớn của Super Lig - Giải VĐQG nước Thổ, Fenerbahce đang mong muốn ký HĐ với tiền đạo Daniel Sturridge. Chân sút người trong gia đình Anh đã biến đổi thành cầu thủ tự do sau khoản thời gian Hợp Đồng của anh với Liverpool xác nhận đáo hạn vào ngày 01/07.

Đội bóng có biệt danh Hoàng yến vàng được cho là đang hội đàm với Sturridge để đưa anh đến Istanbul. Fenerbahce khẳng định rất phải bổ sung cập nhật hỏa lực khi ở mùa giải trước, họ chỉ ghi được 44 bàn thắng sau 34 trận của Super Lig – trong khi cũng để thủng lưới con số tương đồng.

Thành tích tranh tài không đảm bảo khiến Fenerbahce chỉ xếp thứ 6 tại Super Lig & chưa được tham gia cả Champions League & Europa League - điều sẽ làm họ gặp khó trong những việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng. Dù vậy, trước Sturridge, đội bóng đất nước thổ đã hoàn tất phiên bản HĐ với Max Kruse - cựu tiền đạo của Werder Bremen và từng là kim chỉ nam chuyển nhượng ủy quyền của Liverpool.

Với Sturridge, Fenerbahce hoàn toàn có thể là chọn lựa không tồi nếu xét trên góc nhìn tài chính. Mặc dù thế, ở độ tuổi 29, tiền đạo này vẫn tồn tại khao khát được thi đấu ở những sân chơi chất lượng hơn của bóng đá châu âu, yêu cầu anh sẽ không nôn nả ra quyết định sau cuối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét