Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Liverpool liên hệ với Barcelona, không phải vì Coutinho

Liverpool đã bất thần có những động thái tiếp cận ngôi sao 5 cánh Ousmane Dembele bên phía Barcelona.

Để triển khai kế hoạch chiêu mộ Antoine Griezmann lẫn Neymar trong mùa hè này, Barcelona đã có những kế hoạch thanh lý bớt một trong những ngôi sao sáng để dọn chỗ trống cũng giống như gia tăng nguồn kinh phí chuyển nhượng ủy quyền trong khoảng thời gian tới.

Ousmane Dembele là 1 cầu thủ nằm ở trong list hoàn toàn có thể rời Nou Camp, thậm chí còn có thể trở thành một "vật hy sinh" trong pháp luật thương lượng với PSG để giúp Neymar có thể quay về mái nhà xưa.

Mặc dù thế theo France Football, Liverpool lại đang tiếp tục có những kế hoạch khác dành cho Dembele. Cụ thể chi tiết đội bóng phố Cảng nước anh sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng để thuyết phục Barcelona được cho phép cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người nhà Pháp được chuyển tới Anfield.

Theo thông tin được biết hiện Ousmane Dembele cũng đã và đang nhận được nhiều đề xuất cuốn hút ko kể Liverpool như Bayern và Man Utd.

Ở 1 động thái khác, chỉ huy của binh đoàn Đỏ cũng đã và đang lưu ý đến điều đình với Barcelona về một chiếc tên khác chính là Coutinho. Mặc dù vậy chỉ huy The Kop cũng đã và đang khá phân vân về thương vụ làm ăn này khi đang vấp đề nghị không ít sự phản đối rất gay gắt từ thiết yếu các CĐV của đội bóng, khi họ vẫn chưa quên được "sự phản bộ" của ngôi sao sáng các bạn Brazil trong quá khứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét