Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Arsenal đem 3 sao làm 'vật tế thần vụ cho Zaha: Sanllehi quá 'điên'?

Không đủ kinh phí đầu tư, ban chỉ huy The Gunner đang tính đường chào bán đi những ngôi sao để giàn trải cho vụ chiêu mộ cựu cầu thủ M.U.

1. Alexandre Lacazette

Giá trị thị trường: 70 000.000Euro

Bến đỗ tiềm năng: Barcelona, Atletico Madrid

Chỉ sau 2 mùa giải ấm áp, cầu thủ nhà bạn Pháp đang đứng trước nguy hại buộc phải khăn gói rời sân Emirates. Anh là 1 trong những tay săn bàn bậc nhất của Arsenal trong 2 năm qua khi đã ghi 36 bàn thắng chỉ sau 88 ván ra sân. Sự đa chức năng của tiền đạo sinh vào năm 1991 khiến Pierre-Emerick Aubameyang được hưởng lợi.

Trước đây, Barcelona từng đánh tiếng chiêu mộ cựu sao Lyon như sự thay thế sửa chữa cho Luis Suarez. Thậm chí, "Blaugrana" sẵn sàng đưa cả trung vệ Samuel Umtiti vào thỏa thuận hợp tác. Không những thế, Atletico Madrid cũng mong đã có được sự phục vụ của cầu thủ gốc Guadeloupe để trám vào vị trí của Antoine Griezmann.


2. Pierre-Emerick Aubameyang

Báo giá trị thị trường: 70 000.000Euro

Bến đỗ tiềm năng: Manchester United, Guangzhou Evergrande

Y hệt như mọi người bạn bè, cầu thủ các bạn Gabon chính là niềm hi vọng trên hàng công của Arsenal ở mùa giải 2018/19 vừa mới đây. Với 22 bàn thắng ghi được ở Premier League, cựu sao Borussia Dortmund đã san sẻ danh hiệu "Vua phá lưới" với Sadio Mane & Mohamed Salah. Tuy nhiên không may cho tiền đạo 29 tuổi, thứ The Gunner đang phải vào hiện giờ là... Tiền.

3. Lucas Torreira

Báo giá trị thị trường: 55 triệu Euro

Bến đỗ tiềm năng: AC Milan

Chỉ với sau đúng 1 mùa chinh chiến ở Anh, ngôi sao sáng thành viên Uruguay phê chuẩn mong muốn quay về Serie A chơi bóng vì lí do... Mái ấm gia đình. Nhưng toàn bộ thừa hiểu đúng bản chất, Marco Giampaolo chính là Vì Sao lớn khiến cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi. Chiến lược gia bạn Italia đã rời Sampdoria để gia nhập AC Milan, đồng thời Rossoneri cũng đang tái thiết CLB mạnh bạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét