Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Arsenal đại chiến Inter, chi 27 triệu giật "máy chạy thất sủng" Real

HLV Unai Emery đang có nhu cầu có các nhân sự chất lượng từ nhiều CLB bậc nhất châu âu.

Công cuộc thanh lọc lực lượng & cải thiện đội hình của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid vẫn đang ra mắt rất là tích cực. Nhiều ngôi sao 5 cánh chất lượng cập bờ Santiago Bernabeu cũng đồng nghĩ với việc ít nhiều khuôn mặt bắt buộc ra đi, nhằm mục đích cân bằng quỹ lương cho CLB.

Trong bối cảnh Eden Hazard và Luka Jovic là 2 trong số 5 bạn dạng HĐ đến với Los Blancos mùa hè này, vị trí của rất nhiều ngôi sao sáng bị đe doạ nghiêm trọng, Lucas Vazquez là ví dụ tiêu biểu nhất. Truyền thông media Tây Ban Nha cho rằng Real chuẩn bị bán tiền vệ cánh sinh năm 1991 nếu nhận đủ mức phí 36 triệu bảng.

Theo Defensa Central, Arsenal đã đề ra lời kiến nghị trị giá 27 triệu bảng cho Lucas Vazquez. Đội chủ sân Emirates luôn mong bổ sung nhân sự để sẵn sàng rất tốt cho mùa giải mới.

Chữ ký của Vazquez là điều mà HLV Unai Emery đặc biệt lưu tâm vào hiện giờ. Tuy nhiên, rõ rệt là con số 27 triệu bảng không thoả ĐK từ phía đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha. Thế cho nên, nhiều năng lực chuyên môn lời ý kiến đề xuất của Arsenal sẽ ảnh hưởng khước từ.

Cũng theo nguồn tin trên, Inter Milan sau khoản thời gian chào làng tân thuyền trưởng Antonio Conte đang cho thấy thêm tham vọng trên "phiên chợ hè" 2019. Đội bóng thành Milan cũng rất chăm lo Lucas Vazquez và nhiều khả năng sẽ cung ứng mức phí 36 triệu bảng để mang tiền vệ bạn Tây Ban Nha về Ý. Hãy chờ xem, liệu Arsenal và Inter Milan, đâu new là CLB thắng lợi thương vụ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét