Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Chỉ từ 8 triệu, AC Milan đã chiếm lĩnh được "viên ngọc tuyến giữa" của Real!

Liệu HLV Zinedine Zidane gồm tiếc nuối khi để có tài trẻ này ra đi?

Real Madrid đang dần có các hành động rất rõ trên Thị Phần ủy quyền. Đội chủ sân Santiago Bernabeu đưa về 5 bản HĐ chất lượng, đồng thời lên chiến lược thanh lý bớt các gương mặt không thể nằm ở trong kế hoạch của đội bóng, hoặc đem cho mượn để tích luỹ thêm kinh nghiệm tay nghề ở những CLB khác tại châu âu.

Martin Odegaard là tình huống đầu tiên chắc suất với phiên bản HĐ cho mượn đến Real Sociedad hoặc Bayer Leverkusen. Hiện giờ đến lượt Dani Ceballos, tiền vệ giữa trung tâm sinh vào năm 1996 cũng tìm kiếm đội bóng mới để được ra sân thi đấu tiếp tục hơn.

Theo Calciomercato, Dani Ceballos đã gật đầu đến AC Milan bởi bản Hợp Đồng cho mượn bao gồm thời hạn hai năm từ Real Madrid, trị báo giá 8 triệu Euro. Đội bóng thành Milan có tuỳ chọn mua đứt cựu sao Real Betis nếu chi đủ 35 triệu Euro cho đội bóng cung điện hoàng gia Tây Ban Nha.

Không chỉ có vậy, để khẳng định không đánh mất tài năng trẻ vẫn còn triển vọng trở nên tân tiến không nhỏ như Dani Ceballos, Real Madrid và HLV Zidane đã thêm quy định được thâu tóm về cầu thủ này với giá 40 000.000Euro.

Với các thoả thuận & luật pháp rõ ràng nêu trên, nhiều năng lực chuyên môn Dani Ceballos sẽ tới Ý trong vài ngày tới để nhanh chóng hoàn tất những thủ tục sau cuối. Đó là cơ hội để tiền vệ trọng tâm sinh vào năm 1996 biểu hiện phiên bản thân ở 1 môi trường new, cạnh bên vấn đề nuôi mong muốn quay trở lại thi đấu cho Los Blancos trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét