Thứ Hai, 1 tháng 7, 2019

Không thích Man Utd, quản trị Spurs đẩy nhạc trưởng lính chì đến Real Madrid

Chủ chiếm hữu Tottenham Hotspur là Daniel Levy Hình như không mong muốn ngôi sao 5 cánh Christian Eriksen gia nhập đội bóng nào khác ở xứ sương mù.

Trước tình cảnh tương lai của Paul Pogba chưa sáng tỏ, Manchester United bất ngờ hướng về Christian Eriksen, các bạn cũng đang rất được Real Madrid để mắt.Tuy nhiên khi Los Blancos chưa đặt ra ý kiến đề nghị cụ thể nào, đội chủ sân Old Trafford đã chuẩn bị cho thương vụ này.

Nguồn tin từ Evening Standard cho thấy, nửa đỏ thành Manchester Dự kiến rằng Tottenham Hotspur sẽ cung cấp tuyển thủ Đan Mạch với cái giá 70 đến 80 triệu bảng. Động thái cho thấy thêm Phó chủ tịch Ed Woodward đã sẵn sàng kĩ càng cho sự tiếp cận cựu cầu thủ Ajax Amsterdam.

Ngay sau màn thua trước Liverpool tại chung kết Champions League 2018/19, tiền vệ sinh vào năm 1992 có phát ngôn hy vọng ra đi để tìm kiếm thách thức mới. Tuy nhiên, vừa mới qua tờ MARCA ở Tây Ban Nha đã đề ra một Thông tin bất ngờ đột ngột và không có lợi cho Man Utd.

Từ đó, chủ tịch Tottenham là Daniel Levy đã không mong muốn Eriksen chuyển tới một tổ nào đó ở xứ sương mù, & ông đề nghị "nhạc trưởng lính chì" du nhập Real Madrid, sau khoản thời gian chủ yếu anh từ chối bảo trì Hợp Đồng với đội bóng hướng bắc London.

"Gà trống" đang không mấy tha thiết trong những việc giữ chân trụ cột. Họ đang hướng về hai ngôi sao 5 cánh đó là Julian Draxler (PSG) và Giovani Lo Celso (Real Betis) để sửa chữa thay thế. Không dừng lại ở đó, Mauricio Pochettino cũng sắp tất cả thêm 1 sự bổ sung cập nhật chất lượng mang tên Tanguy Ndombele.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét