Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Sau Wan-Bissaka, Man Utd chốt giá mua 2 cái brand name chất lượng

Man Utd vẫn tiếp tục mua sắm chọn lựa sau khoản thời gian chiêu mộ chiến thắng hậu vệ đề nghị Aaron Wan-Bissaka.

Chưa lâu sau thương vụ Daniel James, Man Utd tiếp tục đưa về Old Trafford một tài giỏi trẻ khác là Wan-Bissaka từ Crystal Palace với cái giá 45 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi mình Anh này 99% đã là kẻ của Quỷ đỏ & chỉ chờ ngày được chào làng bằng lòng.

Bao gồm Wan-Bissaka, Man Utd tạm an tâm với hàng thủ. Hàng tiền vệ là kẻ được HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên củng cố tiếp sau. Giới truyền thông media Anh có lí do để cam kết ràng buộc, Man Utd đang rất tự tin chiêu mộ thành công cả hai tiền vệ đó là Bruno Fernandes và Sean Longstaff.

Longstaff thi đấu tại đoạn sở trường là tiền vệ che chở, rất siêng năng pressing. Anh chỉ ra sân 11 lần cho Newcastle United mùa trước nhưng đã gây đang quan tâm với những tuyển trạch viên của Quỷ đỏ trước khi dính chấn thương cuối mùa trong tháng 3. Có tài trẻ chúng ta Anh cũng nóng lòng muốn đến Old Trafford và Man Utd Dự kiến yêu cầu bỏ ra 25 triệu bảng trong thương vụ này.

Trong khi đó, Fernandes là một trong những tiền vệ tấn công chất lượng. Anh in ẩn giày của chính mình vào 50 bàn thắng chỉ sau 53 ván đấu. Tất cả Fernandes, Man Utd sẽ không cần lo lắng về năng lực chuyên môn ghi bàn và xây đắp nơi hàng tiền vệ. Theo đó, họ cũng trở thành nắm thế chủ động dù Paul Pogba gồm rời Old Trafford đi nữa. Tờ O Jogo bật mý rằng Man Utd đã gặp gỡ đại diện của Fernandes để hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ này với giá 70 triệu bảng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét