Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Zaha đích thân ra tay, Arsenal liệu bao gồm thành công?

Tiền đạo Wilfried Zaha đã bộc bạch nguyện vọng được chuyển tới thi đấu cho Arsenal với câu lạc bộ chủ quản Crystal Palace.

Sau thời điểm người nhà bằng hữu Aaron Wan-Bissaka gần như là đã khẳng định chắc chắn gia nhập Manchester United với khoảng phí 50 triệu Bảng, Wilfried Zaha cũng đã và đang rất hy vọng tìm cho chính bản thân mình 1 bến đỗ bắt đầu. Arsenal là câu lạc bộ đang theo đuổi và rất quyết tâm để đạt được cầu thủ nhà bạn bãi biển Ngà, tuy nhiên số lượng 80 triệu Bảng mà Crystal Palace yêu cầu là quá lớn đối với tiềm lực kinh tế của đội bóng Bắc London.

Nhưng vừa qua theo tờ Daily Mail, đích thân Zaha đã đề bạt nguyện vọng được chuyển tới London của bản thân mình với ban lãnh đạo của câu lạc bộ chủ quản Crystal Palace.

Tuy nhiên tác động ảnh hưởng của cầu thủ 26 tuổi khó rất có thể thay đổi được số lượng mà đội chủ sân Selhurst Park đưa ra, đặc biệt là trong thực trạng họ cần phải trả cho đội bóng cũ của Zaha là Manchester United 25% số chi phí đội bóng thu được nếu để trụ cột của chính mình ra đi.

Với chỉ 45 triệu Bảng để mua sắm chọn lựa suốt kỳ chuyển nhượng ủy quyền hè, đào tạo viên Unai Emery được cho là hoàn toàn có thể để vua phá lưới Premier League Pierre-Emerick Aubameyang ra đi để lấy về Zaha và Quỷ đỏ thành Manchester cũng rất được cho là mong muốn bao gồm sự phục vụ của chân sút người nhà Gabon.

Một chiếc tên khác hiện giờ đang bị đặt ẩn hỏi về tương lai đó là Lucas Torreira - tiền vệ gia đình bạn Uruguay đang rất được AC Milan theo đuổi sau một mùa giải thắng lợi trên phương diện cá nhân ở nước anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét