Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2019

Đội giá mục tiêu bậc nhất thêm 2.5 triệu bảng, Arsenal vẫn bị chê nghèo

Arsenal đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao nơi hiên chạy dọc cánh trái.

Trong mới đây, Arsenal đang ra sức chèo kéo ngôi sao sáng trẻ người Scotland, Kieran Tierney chuyển đến Emirates thi đấu trong mùa giải tới. Nhưng vấn đề thay mặt tới từ Bắc London trả bảng giá rất thấp đã khiến đội bóng chủ quản của Tierney, Celtic không đồng ý ngồi vào bàn trao đổi.

Nguồn tin từ tờ Football Scotland cho thấy thêm, Pháo thủ đồng ý trả thêm 2.5 triệu bảng so với số tiền 15 triệu bảng họ đưa ra ban đầu.

Tuy nhiên, cố gắng nỗ lực tiên tiến nhất này được cho là đã gồm cả 7,5 triệu bảng có thể được tính dựa vào năng lực của Tierney tại câu lạc bộ. Nhưng đội chủ sân Celtic Park trọn vẹn lắc đầu với ý kiến đề xuất mà Á quân Europa League đề ra, bởi họ nghi ngại về năng lực kinh tế Hiện tại của Arsenal.

Được biết thêm, số chi phí được đại diện thay mặt tới từ Premier Leauge hứa sẽ chi trả dựa trên bài toán ký HĐ thắng lợi với Tierney tương tự như cách câu lạc bộ chuyển động trong và ko kể nước.

Nhưng vấn đề Pháo thủ không đủ điều kiện tham gia Champions League cũng tương tự thành tích vừa mới đây của họ ở đấu trường quốc nội đã khiến thượng tầng Celtic không tin về những khoản thanh toán bổ sung cập nhật. Chính vì thế, nhiều nhiều năng lực chuyên môn họ sẽ giữ tài năng 22 tuổi ở lại câu lạc bộ thêm 1 mùa giải nữa và mong chờ những hành động mới ở những kỳ ủy quyền tiếp theo.

Dẫu thế, theo nguồn tin từ tờ Football Scotland, Arsenal vẫn xem Tierney là kim chỉ nam bậc nhất và họ nhất định cần chiêu mộ bởi được anh trong các phiên chợ hè 2019.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét