Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Dortmund lên kế hoạch chuyển nhượng: Đẩy đi 3 cái thương hiệu, đón sao mai Đông Âu?

Borussia Dortmund đã lên sẵn kế hoạch ủy quyền trong khoảng time tới của mùa hè.

Với việc xuất hiện của các phiên bản HĐ new, các cái tên cũ trong đội hình Borussia Dortmund đều đứng trước khả năng ra đi. Đột ngột nhất là tình huống của Raphael Guerreiro, trụ cột dưới thời HLV Favre, khi hậu vệ các bạn Bồ Đào Nha chỉ với 1 năm Hợp Đồng với câu lạc bộ chủ quản.

Dù thời hạn qua luôn có mặt lời đồn Guerreiro & Dortmund sắp dành được thỏa thuận bảo trì HĐ nhưng không ai ngay cả hai có hành động mạnh mẽ để triển khai điều này. Vì vậy mà cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ rời sân Signal Iduna Park & đích đến tiếp sau của anh có thể là hội ngộ với những người thầy cũ, Thomas Tuchel ở PSG.

Quanh đó Guerreiro, Zagadou và Diallo cũng đối diện với tương lai không ổn định tại câu lạc bộ. Dortmund đã đem trở lại Hummels nên cả 2 trung vệ kể trên Hình như sẽ ít được trọng dụng hơn trong dịp giải tới. Nếu Dortmund nhận được lời ý kiến đề xuất thích hợp, họ sẵn sàng chia tay với Zagadou lẫn Diallo.

Ở bên cạnh Việc đẩy đi vài cái tên, Dortmund vẫn còn đó không thay đổi tham vọng chiêu mộ thêm tân binh. Lần này, đội bóng áo vàng đen đã cử GĐTT, Michael Zorc đến dự khán ván U21 Đức & U21 Romania ở giải U21 âu lục nhằm mục đích trinh thám Ianis Hagi. Thời điểm này, đội bóng vùng Ruhr đang thèm khát tài năng ghi 7 bàn thắng & chiếm hữu 5 đường thiết kế cho FC Viitorul ở mùa giải năm kia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét