Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Chủ yếu THỨC: Barca bất thần ra mắt tân binh thứ 4, bảng giá 35 triệu Euro

Đội chủ sân Camp Nou đã chứng thực chữ ký thứ 4 cho "phiên chợ hè" trong năm này.

Sau khoảng chừng thời hạn im ắng nhìn "đại kình địch" Real Madrid chiêu mộ nhiều bản Hợp Đồng mục tiêu về Santiago Bernabeu, tới lúc này Barcelona đã bước đầu cho thấy thêm các hành động của đội bóng trong kế hoạch cải thiện & bổ sung lực lượng mùa hè 2019. 

Mới đây Home của đội bóng xứ Catalan cũng chào làng phiên bản Hợp Đồng thứ 4 cho kỳ chuyển nhượng ủy quyền mùa hè năm nay.

Cụ thể chi tiết, sau khi đạt thoả thuận buôn bán thủ môn Jasper Cillessen cho Valencia với mức giá 35 000.000Euro, Home của Barcelona bất ngờ thông báo chiêu mộ chiến thắng thủ thành Neto của đội chủ sân Mestalla, các bạn sẽ cập bến Camp Nou với mức giá 26 triệu Euro cộng với 9 000.000Euro phụ phí.

Neto sẽ là người của Blaugrana trong khoảng time 4 mùa giải & có mức phí phá tan Hợp Đồng lên đến mức 200 triệu Euro.

Neto là thủ thành thành viên gia đình Brazil, sinh năm 1989 và từng có tay nghề thi đấu ở nhiều CLB danh xưng như Fiorentina, Juventus hay Valencia. Đây bản chất được coi như thương vụ phỏng vấn trao đổi giữa Barcelona & Valencia cho vị trí người gác đền trong khung gỗ. Neto sẽ liên tục là thủ thành số 2 của Barcelona thay Jasper Cillessen.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét