Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Quá nhanh! Bayern chốt cái tên thay Hummels, "hòn đá tảng" 20 tuổi

HLV Niko Kovac đã chấm được cái thương hiệu thay thế Mats Hummels.

Theo nguồn tin từ Sport1, Bayern Munich đang dành sự suy xét sao trẻ thuộc biên chế Stuttgart, Ozan Kabak. Gã bụ bẫm xứ Bavaria coi trung vệ nước Thổ là sự việc thay thế của Mats Hummels khi cựu cầu thủ Dortmund đã quay trở về Signal Iduna Park.

Bên cạnh đội bóng số nước Đức, AC Milan cũng đều có thể trở thành bến đỗ tiếp sau dành cho Kabak khi đại diện thay mặt nước Ý đang thèm khát sao mai sinh năm 2.000. Dẫu vậy đội chủ sân Allianz Arena new là kẻ dẫn đầu trong cuộc đua giành lấy chữ ký của cầu thủ người đất nước thổ.

Cũng theo khá nhiều nguồn tin cho biết thêm, thành viên gia đình đại diện thay mặt của Kabak, Fazil Ozdemir đã có chuyến bay đến Munich vào hôm thứ 2 để tranh luận với nhà ĐKVĐ Bundesliga về sự việc hoàn tất thương vụ này. Bây giờ, mọi thứ đang tiến triển rất thuận lợi dành cho Bayern.

Kovac đã để đèn sáng xanh cho thương vụ làm ăn này & kế hoạch gia gia đình Croatia nhận biết tiềm năng cao lớn của Kabak. Cựu HLV Frankfurt còn hy vọng rằng trung vệ đôi mươi tuổi trở thành một chiếc tên quan trọng ở hàng thủ Bayern sau này.

Dù chỉ mới thông qua nửa mùa giải tranh tài ở Bundesliga nhưng có tài năng của Kabak được giới trình độ nhận định và đánh giá rất lớn vào thời điểm hiện tại. Dự đoán, Bayern sẽ chi ra khoảng chừng 15 000.000Euro để thuyết phục Stuttgart gật đầu đồng ý & đó rõ nét là số tiến hợp lý giành cho có tài trẻ new ở tuổi trăng tròn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét