Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Chấm hết! Gạt Man Utd, 'kẻ nổi loạn' chốt bến đỗ bắt đầu trong 24 giờ tới

Đội chủ sân Allianz sắp giành được tân binh đầy chất lượng khi vượt qua Quỷ đỏ trên thương trường.

Sau mùa giải 2018/19, mai sau của Adrien Rabiot đã phần nào sáng tỏ khi anh nhất quyết ao ước rời PSG. Đội chủ sân khu vui chơi công viên những Hoàng tử khó lòng giữ lại ngôi sao 5 cánh thành viên gia đình Pháp, cùng theo đó bày tỏ sự tuyệt vọng về thái độ của cầu thủ trưởng thành và cứng cáp thiết yếu lò đào tạo CLB.

Ngay lập tức, M.U đã nhanh chóng nhập cuộc để chiêu mộ tiền vệ sinh vào năm 1995 để sửa chữa cho Ander Herrera. Cựu sao Athletic Bilbao nhiều năng lực chuyên môn sẽ du nhập màu áo "Les Parisiens". Mặc dù thế, Juventus mới là đội đạt được điểm mạnh trong thương vụ làm ăn này.

Nguồn tin từ cây viết Gianluca Di Marzio cho hay, Adrien Rabiot đã không đồng ý lời mời chào từ phía đội chủ sân Old Trafford. Không những thế, cầu thủ 24 tuổi sẽ chốt quyết định gia nhập Bianconeri trong 24 giờ tới và phiên bản Hợp Đồng chấp nhận sẽ tiến hành kí vào khung thời gian tuần sau.

Trong năm vừa mới đây, "Bà đầm già" thành Turin luôn Theo luồng thông tin có sẵn đến là đội bóng chiến thắng nhất trên thị trường chuyển nhượng. Nhà đương kim vô địch Serie A luôn có các bản Hợp Đồng không tính tiền đầy chất lượng, hoàn toàn có thể nói đến Andrea Pirlo, Dani Alves hay Sami Khedira và sớm nhất là Aaron Ramsey.

Với Manchester United, Quỷ đỏ bị tụt lại trong công việc chèo kéo tiền vệ của PSG khi mải mê tập kết vào những kim chỉ nam khác. Cái tên được cho sẽ sắp gia nhập "Nhà hát của các giấc mơ" đó là Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ trẻ của Crystal Palace.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét