Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Xác nhận! Solskjaer ra 'phán quyết' cuối cho số phận 'ngọc quý' M.U

Chiến lược gia nhà bạn Na Uy đã ra quyết định ở đầu cuối của chính mình về mai sau của cậu học trò lớp trẻ.

Mùa giải 2018/19 vừa mới đây, Axel Tuanzebe thường xuyên được mang cho mượn trong màu áo Aston Villa khi không hề cạnh tranh suất đá thiết yếu ở M.U. Trung vệ sinh vào năm 1997 đã chơi khá nổi bật khi ra sân 30 ván tính trên mọi đấu trường.

Cầu thủ gốc DR Congo cũng góp công lớn vào chiến tích thăng hạng lên Premier League của "The Villans". Đội chủ sân Villa Park cũng thông báo mong mua đứt sao mai 21 tuổi với cái giá 8 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã ngăn cản dự định này.

Những văn bản báo cáo từ The Sun cho hay, cựu thuyền trưởng Molde kiên quyết giữ lại Axel Tuanzebe & trao cho anh thời cơ tại đội một mùa tới. Đây được xem là hành động không không thể tinh được khi Quỷ đỏ không còn nhiều trung vệ sáng báo giá trong đội hình.

"Ngọc thô" tổ ấm Anh cũng được gọi tham gia Tour du đấu vòng quanh Châu Á của Manchester United trong tháng 7/2019. Chỉ với 6 ngày nữa, nửa đỏ thành Manchester sẽ tập kết trở lại và ban đầu tiến hành chiến lược chuẩn bị cho mùa giải bắt đầu.

Thời điểm hiện nay, nhiều cái tên đang cố gắng tập luyện để ăn được điểm trong mắt ban giảng dạy đội chủ sân Old Trafford. Ko kể tân binh Daniel James và Scott mctomiay, cả Jesse Lingard và Marcus Rashford cũng hăng say rèn thể lực. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thẳng thắn tuyên bố ai không tốt sức khỏe sẽ chưa được nhập cuộc Tour du đấu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét