Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

'Mơ ước' của M.U, Arsenal: 'Tôi sẽ đổ máu đến ngày cuối vì màu áo đó'

Ngôi sao 5 cánh đang là mục tiêu của tía đội bóng Premier League đã thẳng thắn không đồng ý tất cả đặt tại lại với CLB chủ quản.

Gia nhập Torino từ Genoa với mức giá vỏn vẹn 9 triệu Euro, Armando Izzo đã ngay lập tức chứng minh giá tốt trị của bản thân mình. Tính trên mọi đấu trường, cầu thủ 27 tuổi ra đã sân 39 round, ghi tới 4 bàn thắng và đã có được một pha kiến phân thành bàn.

Đây là lí do cả Manchester United, Arsenal lẫn Everton đều báo cáo mong muốn chiêu mộ trung vệ trưởng thành và cứng cáp từ lò huấn luyện Napoli. Tuy vậy trong phát biểu mới nhất của mình, ngôi sao gia đình bạn Italia đã bày tỏ sự trung thành với chủ với đội chủ sân Filadelfia.

"Giờ đây tôi đang rất niềm hạnh phúc, ai mà chẳng thích những lời tán tỉnh đúng không? Tôi vẫn còn đó 4 năm HĐ với Torino và mong biểu thị giá trị của chính bản thân mình. Tôi không hề mong muốn được gọi là một trong những cầu thủ giỏi mà cảm nhận thấy mình còn đáng bảng giá hơn thế nữa", Izzo trả lời phỏng vấn với Gazzetta dello Sport.

"Trong số những trung vệ gia đình bạn Ý trừ Giorgio Chiellini ra, tôi không kiếm được cầu thủ nào khác mạnh mẽ và quyết tâm hơn tổ ấm. Thật từ hào khi được phủ lên mình chiếc áo của CLB và sẽ sẵn sàng ngã xuống cho tới ngày sau cuối tôi mặc nó", cầu thủ sinh vào năm 1991 nói thêm.

Armando Izzo được giới chuyên môn xem như là "đóa hoa nở muộn" của bóng đá Italia. Dù đã bước sang tuổi 27, tuy nhiên anh chỉ mới được gọi vào ĐTQG trong thời điểm tháng 3/2019. Lúc đó, Azzurri đã đánh bại Liechtenstein với tỉ số 6-0 trong khuôn khổ vòng sơ loại EURO 2020.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét