Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Hiện giờ, người nào cũng có thể cướp kim chỉ nam 25 triệu Euro từ tay Arsenal

Arsenal từng có điểm mạnh trong công việc chiêu mộ tiền vệ người thân Bỉ nhưng nhiều năng lực họ bắt buộc phải chào đón thất bại.

Dennis Praet trong năm này 25 tuổi, đang thuộc biên chế Sampdoria. Mùa giải vừa mới đây, anh đã ra sân 34 màn, ghi được 2 bàn thắng và gồm 3 pha thi công. Tiền vệ bạn Bỉ có khả năng thu hồi bóng rất chất lượng, giúp Blucerchiati có thời điểm đã vươn lên tuyên chiến và cạnh tranh sòng phẳng trong cuộc đua giành vé tham gia UEFA Champions League. Vì thế, không ít đội bóng trên khắp âu lục đã ý muốn gồm sự phục vụ của anh. Arsenal đang tỏ ra sốt sắng hơn cả, bằng họ bắt buộc 1 cái thương hiệu để củng cố tuyến giữa vốn đang sẵn có quá nhiều luận điểm.

Điểm mạnh của Arsenal đó là quan hệ tốt lành với Sampdoria. Mùa hè thời gian trước, họ từng đưa Lucas Torreira rời Luigi Ferraris với mức giá 26,4 triệu Euro, số lượng khá rẻ giữa thời gian bảng giá trị của những cầu thủ đang có chiều hướng tăng với vận tốc chóng mặt. 

Mặc dù vậy, điều này đã không thể giúp họ thêm một lần tiếp nữa. Unai Emery chỉ có hơn 40 000.000Euro để đi chợ, trong những lúc quản trị Massimo Ferrero ao ước tất cả 25 triệu Euro thì mới có thể chịu để tiền vệ các bạn Bỉ đi xa.

Dù rằng đã nói lời chia tay với Petr Cech, Danny Welbeck, Stephan Lichtsteiner, Aaron Ramsey nhưng The Gunners vẫn còn thiếu tiền để mua sắm và chọn lựa, trong toàn cảnh vị trí thủ môn và trung vệ cũng phải có bổ sung thêm những gương mặt new. Vậy nên, Arsenal đành nên chờ đón các tín hiệu tiếp theo sau trên Thị trường chuyển nhượng.

Mặc dù thế, mọi thứ có vẻ như không tốt đẹp như The Gunners đã nghĩ. Dần dần, các lợi thế đã hết nghiêng về phía họ. AC Milan đã giải quyết xong những trắc trở ở cấp thượng tầng & sẽ nhanh chóng hợp tác vào việc mua sắm. Rossoneri vừa chỉ định Marco Giampaolo, người trong gia đình vừa chia tay Sampdoria, vào địa điểm HLV trưởng.

Phiên bản thân vị kế hoạch gia 52 tuổi đã thanh minh có nhu cầu được tái hợp với Dennis Praet & GĐ kĩ thuật Paolo Maldini đã điền tên tiền vệ mọi người Bỉ vào danh sách phải chiêu mộ. Ưu thế của AC Milan chính là mối quan hệ tốt đẹp giữa Marco Giampaolo & tiền vệ sinh vào năm 1995, cho nên vì vậy, họ đang cảm nhận thấy rất thỏa sức tự tin.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét