Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Khảo sát điều tra Cules, Barca nhận tác dụng ngạc nhiên từ thương vụ làm ăn Neymar

Không thể tinh được với số lượng dân cư đống ý vấn đề Neymar trở lại đầu quân cho Barcelona trong mùa hạ này.

Trong những ngày qua, thông báo tiền đạo thành viên Brazil, Neymar nhiều năng lực chuyên môn sẽ quay lại đầu quân tại câu lạc bộ từng giúp anh thành danh, Barcelona đang làm khá nhiều người ngưỡng mộ làng túc cầu chăm lo.

Mặc dù vậy, Việc ngôi sao 5 cánh 27 tuổi bất ngờ chia tay "Gã khổng lồ" xứ Catalan hồi ngày hè năm 2017 để du nhập Paris Saint-Germain mà không 1 lời giã từ, vẫn còn đó khiến phần nhiều Cules tương tự như một số trong những thành viên trong ban chỉ huy bao gồm cái nhìn xấu đi về anh.

Để khảo sát điều tra rất đông người đồng tình việc Neymar trở lại đầu quân cho Barca, một nhóm phóng viên của tờ Mundo Deportivo đã triển khai 1 cuộc bỏ phiếu. Và kết quả là bao gồm đến 71.2% fan hâm mộ không mong muốn câu lạc bộ tái phù hợp với "đứa con đi hoang".

Ngoài những rắc rối Neymar để lại tại Camp Nou, có lẽ các bê bối trong gần đây, như vấn đề anh ra tay đấm một cổ động viên sau thời điểm PSG thất bại tại chung kết Coupe de France hay dính líu vào cáo buộc hiếp dâm người mẫu Najila Trindade đã khiến những Cules không hề thiện cảm với ngôi sao 27 tuổi.

Mặc dù vậy, tiền đạo mọi người Brazil đang nhận được sự hậu thuẫn rất to lớn đến từ Lionel Messi cùng những người dân bằng hữu cũ. Chính vì như thế, bất chấp sự phản đối của độc giả, nhiều năng lực chuyên môn Neymar sẽ vẫn chuyển đến đầu quân cho "Gã khổng lồ" xứ Catalan trong khoảng thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét