Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2019

Không tưởng! PSG hét giá bán Neymar cực khủng

Paris Saint-Germain sẵn sàng buôn bán đi Neymar nếu nhận được số tiền đúng như mong muốn.

Như đã biết, Neymar đã báo hiệu ao ước rời PSG trong mùa hè năm nay bởi tiền đạo người trong gia đình Brazil đang cảm thấy khó ở tại sân "Công viên các hoàng tử". Điểm đến mà số 10 hy vọng chuyển đi chính là câu lạc bộ cũ Barcelona. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng đã và đang nhăm nhe Việc giành chữ ký của cựu cầu thù Santos nhằm mục tiêu giúp họ triển khai xong đế chế Galacticos 3.0 hơn.

Về phía PSG, họ cũng không còn thiết tha với Neymar vào thời điểm này. Gã nhà giàu nước Pháp mua cầu thủ tới từ xứ Samba với số chi phí kỷ lục 222 triệu Euro nhưng những gì mà người ta nhận được hoàn toàn không đúng với hy vọng. 

Không chỉ có thế, Neymar thường xuyên khiến nhà ĐKVĐ Ligue một vướng vào những băn khoăn không rất cần thiết bằng tính cách thất thường của mình đề nghị giờ đây, PSG cũng nghĩ đến vấn đề chia tay tiền đạo 27 tuổi.

Dẫu vậy, dù đang ước ao buôn bán nhanh Neymar nhưng đội bóng tiên phong hàng đầu nước Pháp cũng hét một mức ngân sách cực khủng khiến không ít câu lạc bộ ước ao tất cả cựu cầu thủ Santos cần băn khoăn. Cụ thể, theo le10sport, nếu đội bóng nào ao ước sở hữu Neymar, họ rất cần được bỏ ra số chi phí lên đến 350 000.000Euro.

Đó là mức phí chuyển nhượng khủng khiếp đủ để thử thách mọi đội bóng trên nhân loại trong cả Real hay Barcelona. Với số chi phí lớn như thế, Neymar sẽ thêm 1 lần phá tan kỷ lục ủy quyền thế giới nếu thương vụ đó được hoàn tất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét