Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Chốt! Tottenham từ bỏ, Man Utd đếm ngày đón "kẻ thay thế sửa chữa Pogba"

Rõ nét ưu điểm ngày càng đang nghiêng hẳn theo phía đội chủ sân Old Trafford trong thương vụ đầy tiềm năng này.

Những thông tin chuyển nhượng liên quan đến tương lai của Paul Pogba đang làm truyền thông media quốc tế đặc biệt quan trọng quan tâm. Mặc dù thế, mình có khả năng sửa chữa Pogba tại sân Old Trafford cũng cuốn hút giới báo chí truyền thông không thua kém. 

Bruno Fernandes, tiền vệ đầy triển vọng của Sporting CP đó là kim chỉ nam bậc nhất mà Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sớm mang đến Nhà hát của những giấc mơ để thế chỗ siêu sao thành viên Pháp.

Bản chất, có rất nhiều CLB lớn cũng lưu ý đến Bruno Fernandes. Trong số đó, Liverpool và Tottenham Hotspur là các chẳng hạn. Nếu mà Liverpool đã xác nhận từ bỏ Việc theo đuổi chữ ký của tiền vệ người Bồ Đào Nha thì theo Telegraph, Tottenham là cái brand name tiếp theo sau ngừng ước mơ gồm chữ ký của Bruno Fernandes. Động thái từ 2 CLB ở Ngoại hạng Anh này cho biết Manchester United sẽ tương đối tiện lợi để tiếp ngôi sao sinh vào năm 1994 về Manchester trong khoảng thời gian tới.

Bruno Fernandes trong năm này 24 tuổi, từng tất cả thời gian tích luỹ tay nghề ở nước Ý trước lúc chuyển hẳn sang chơi cho Sporting cổ phần tại Bồ Đào Nha.

Ở quê nhà, Bruno sớm biểu thị mục tiêu của chính mình và biến thành trụ cột trong đội hình của HLV Marcel Keizer, giúp Sporting cổ phần cán đích Primeira Liga 2018/19 ở trong phần thứ 3, chỉ với sau Benfica & Porto. Bảng giá trị chuyển nhượng ủy quyền của Bruno Fernandes rơi vào khoảng 70 000.000Euro, mức chi phí mà Man Utd hoàn toàn có khả năng chi trả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét