Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Từ bỏ Pogba, Juventus chốt thỏa thuận với “người thừa” của PSG

Bianconeri đã đề ra lời ý kiến đề nghị hấp dẫn & đang chờ đợi cái đồng ý của tiền vệ bạn Pháp.

Sau khoản thời gian Maurizio Sarri trở thành thuyền trưởng tại Allianz Stadium, ban chỉ huy của Juventus đã bắt đầu đẩy gia tốc nhanh các hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Hàng tiền vệ chủ yếu là 1 vị trí sẽ được Giám đốc thể thao Fabio Paratici thực hiện “thay máu”, khi Sami Khedira là cái thương hiệu thứ nhất bắt buộc ra đi, còn tương lai của Miralem Pjanic, Blaise Matuidi vẫn chưa tồn tại gì bảo đảm. Paul Pogba, Sergej Milinkovic-Savic, Adrien Rabiot đã được nhắm tới nhưng Bianconeri sẽ chỉ chọn một Một trong những cái brand name đấy.

Cuối cùng, nhân vật đang được Juventus đặt chính sách ưu tiên lên hàng đầu đã được định vị, đó chính là Adrien Rabiot. Tiền vệ bạn Pháp sẽ hết hạn Hợp Đồng với PSG vào cuối tháng này và đã được chủ quyền trao đổi với các đội bóng khác.

Theo goal.com, Fabio Paratici đã liên đới gặp gỡ bà Veronique, mẹ của Adrien Rabiot và cũng là người đại diện của anh, để liên đới đàm luận về Hợp Đồng. Juventus chuẩn bị trao cho tiền vệ 24 tuổi mức lương lên đến mức 7 000.000Euro mỗi mùa cộng với tiền thưởng.

Mọi thứ càng có thể trở nên gồm cơ sở hơn khi mới đây, trong buổi họp báo chào làng của HLV Maurizio Sarri, thiết yếu Fabio Paratici đã công bố khẳng định: “Rabiot là một cầu thủ giỏi và chúng tôi vẫn đang nỗ lực hoàn thiện nhiệm vụ của mình”. Nếu điều này xảy ra, Bianconeri sẽ từ bỏ thương vụ làm ăn Paul Pogba để dồn tiền mua trung vệ nhằm gia cố hàng che chở hiện nay đang bị sứt mẻ trầm trọng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét