Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2019

Phân phối Coutinho, Barca dọn đường đón 2 "siêu bom tấn" cập bến Camp Nou

Thượng tầng Barcelona đã đo lường và tính toán rất là kỹ lưỡng để tiếp nhận 2 bản Hợp Đồng lớn số 1 ngày hè.

Các ngày vừa mới qua, thông báo cả Antoine Griezmann & Neymar cặp cảng Barcelona mùa hè 2019 khiến truyền thông quốc tế "dậy sóng".

Dù có mặt nhiều lời đồn thổi rằng phòng thay đồ Blaugrana không sung sướng với việc xuất hiện của Griezmann, mặc dù vậy rõ nét là trong công cuộc bổ sung lực lượng để trở thành đối trọng với Real Madrid mùa giải tới, cùng việc trả thù ở cả Copa del Rey & Champions League, Barca không hề bỏ qua bất kỳ gương mặt xuất sắc nào.

Vấn đề mang lại Camp Nou cả Griezmann và Neymar chắc chắn sẽ tiêu tốn rất nhiều tiền của đội bóng xứ Catalan, đây là vấn đề nan giải nhưng không hẳn là không có cách xử lý. Theo Fox Sports, Barcelona sẽ mau chóng chào bán Philippe Coutinho, dọn đường đón Antoine Griezmann và Neymar về Camp Nou. Khoản tiền chào bán tiền vệ gia đình bạn Brazil sẽ hỗ trợ thượng tầng Blaugrana bổ sung được nguồn thu dồi dào, qua đó chuẩn bị Action 2 "siêu bom tấn" lớn số 1 mùa hè 2019.

Trong những diễn biến khác, Paris Saint-Germain đã đặt ra "yêu sách" giành riêng cho Barcelona, nếu muốn đón Neymar về lại Tây Ban Nha. Cụ thể, đội chủ sân Camp Nou bắt buộc chi 300 triệu Euro, số lượng lớn hơn 78 triệu mà phía PSG từng mất để chiếm hữu được ngôi sao sinh năm 1992. Đây rõ nét là điều kiện không hề nhỏ mà CLB nhà giàu nước Pháp "thách đố" những quan chức của Barcelona trong thương vụ làm ăn chiêu mộ lại Neymar.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét