Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Bẻ kèo không tưởng, De Ligt hờ hững đặt ẩn ngã ngũ với một đại gia

Tương lai của trung vệ Hà Lan vẫn chưa thể sáng rõ, sau hành động "lật kèo" tiên tiến nhất.

Từ trên đầu hè tới lúc này, những cốt truyện mai sau xoay quanh Matthijs de Ligt liên tiếp khiến giới mộ điệu đi hết từ bất ngờ đột ngột này đến bất thần khác. Các tưởng tất cả đã hoàn tất khi De Ligt từng công khai minh bạch úp mở năng lực chơi bóng cạnh bên Frenkie De Jong cùng Lionel Messi tại Barcelona thì cho đến thời điểm hiện tại, bến đỗ của trung vệ 19 tuổi mùa tới vẫn là bí mật.

Theo tiết lộ từ chương trình "El Larguero" của Cadena SER, mọi chuyện còn đảo ngược trọn vẹn. Nguồn tin này cho thấy De Ligt sẽ hoàn toàn từ bỏ năng lực chuyên môn du nhập Camp Nou, mặc kệ Blaugrana đã đạt thỏa thuận mức phí 75 triệu Euro với phía Ajax.

Được biết yếu tố bao gồm dẫn đến sự việc tuyển thủ Hà Lan "bẻ kèo" Barca chính là đại diện của anh, siêu cò Mino Riaola.

Ngoài đương kim vô địch La Liga, Paris Saint-Germain cùng Manchester United là 2 triệu phú khác cũng tương đối khao khát De Ligt. 2 ông lớn này được cho là đều sẵn sàng treo mức đãi ngộ cao hơn Barca, hòng nhận được cái gật đầu đồng ý của đội trưởng Ajax.

Mùa vừa mới đây, De Ligt đã vụt sáng trên khung trời châu âu với phong độ xuất sắc giúp Ajax tiến đến cung cấp kết Champions League. Sau khi đăng quang Eredivisie, hậu vệ tài giỏi còn cùng ĐTQG Hà Lan đoạt huy chương Bội nghĩa UEFA Nations League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét